"Tất cả đang thiếu tôn trọng Harry Maguire"

20:19 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire được triệu tập lên tuyển dù chơi không tốt từ đầu mùa tới giờ.

 

Tuyển Anh gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Theo đó, nhiều cầu thủ chấn thương. Dù vậy, giới chuyên môn nhận định HLV Southgate sở hữu trong tay lứa cầu thủ tốt nhất từ trước tới nay. 

Sau khi vào tới bán kết World Cup 2018 và về nhì tại Euro 2020, Tam sư cần làm nên chuyện trên đất Qatar. Danh hiệu World Cup đầu tiên sau 56 năm là điều người Anh khao khát.

Jack Wilshere slams Gareth Southgate for picking Man Utd captain Harry Maguire in England World Cup squad - Bóng Đá

 Maguire gây tranh cãi.

Tuy nhiên, Harry Maguire là cái tên gây tranh cãi lớn nhất. Trung vệ này chủ yếu dự bị ở Man Utd hồi đầu mùa. Anh cũng chơi cực tệ trong đợt tập trung tháng 9. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn bảo vệ Maguire. Anh là nhân tố chính của tuyển Anh ở World Cup 2018 và Euro 2020.

Nhiều người chỉ trích quyết định của Southgate. Tuy nhiên, Patrick Vieira không nghĩ vậy.

Cụ thể, Vieira cho hay: "Tôi nghĩ đôi khi các bạn (giới truyền thông) tỏ ra thiếu tôn trọng Maguire và một số cầu thủ được chọn vào đội tuyển quốc gia.

Maguire là một cầu thủ hàng đầu có bản lĩnh thực sự mạnh mẽ. Đôi khi bạn có thể chơi tốt và đôi khi bạn có thể chơi tệ, nhưng điều đó không làm mất đi phẩm chất và tính cách của cậu ấy.

Đội tuyển quốc gia Anh sẽ được hưởng lợi từ điều đó."

Maguire là trụ cột của tuyển Anh ở World Cup 2018 và Euro 2020.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:49 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục