Tất cả đã sai về Harry Maguire

13:45 Thứ ba 22/11/2022 | 1

Trung vệ thuộc biên chế Manchester United vẫn cho thấy phong độ ấn tượng khi trở lại khoác áo ĐTQG.

 
 - Bóng Đá

 Đêm qua, tuyển Anh đã trải qua trận đấu mở màn tại World Cup 2022 trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là ĐT Iran.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, ngay từ những phút đầu tiên, các học trò của HLV Gareth Southgate đã cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp rõ rệt so với đại diện đến từ châu Á.

 - Bóng Đá

 Và kể từ thời điểm Jude Bellingham tỏa sáng phá vỡ thế bế tắc, Tam Sư thực sự đã mang đến một cơn ác mộng cho đối thủ của mình. 

 - Bóng Đá

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, các ngôi sao trên hàng công tuyển Anh đã thi nhau điền tên mình lên bảng điểm, và chung cuộc thì Iran phải đón nhận thảm bại với tỷ số 2-6.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Harry Maguire cũng có những đóng góp nhất định đến mặt trận tấn công của tuyển Anh trong trận này, với pha kiến tạo giúp Bukayo Saka nâng tỷ số lên thành 2-0.

 - Bóng Đá

 Trước đó, có rất nhiều quan điểm cho rằng Maguire không nên có được suất đá chính trên tuyển Anh, nếu xét đến mùa giải thất vọng mà cựu sao Leicester City đang trải qua tại Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Thậm chí, nhiều chuyên gia còn nhận định Southgate thực sự đã thiên vị 'bom xịt' của Man Utd, và đáng lẽ ra Maguire không xứng đáng với cơ hội tham dự World Cup. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Maguire đã nhanh chóng chứng minh tất cả đã sai lầm với màn thể hiện ấn tượng trước Iran, ngay trong trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup năm nay. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, bên cạnh pha kiến tạo thì Maguire còn tỏa sáng mạnh mẽ với 81 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 89% và thực hiện đến 10 đường chuyền dài.

 - Bóng Đá

Hơn hết, Maguire đặc biệt gây ấn tượng khi giành chiến thắng trong toàn bộ tình huống tranh chấp bóng bổng và tranh chấp tay đôi trước các cầu thủ bên phía Iran. Đồng thời, anh còn đi vào lịch sử tuyển Anh, khi trở thành cầu thủ đầu tiên có được 2 pha kiến tạo cho Tam Sư tại World Cup trong vòng 16 năm qua.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:15 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục