Tất cả đã sai về Ed Woodward

18:48 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnTừ lâu, PCT điều hành của Manchester United luôn là tâm điểm của mọi chỉ trích đến từ người hâm mộ.

Sự ra đi trong ê chề của Ed Woodward

Cách đây không lâu, làng túc cầu từng được một phen chấn động khi 12 CLB "nhà giàu" đến từ Premier League, Serie A và La Liga tuyên bố thành lập một giải đấu mới mang tên European Super League. Song, rất nhanh chóng dự án này đã sụp đổ khi vấp phải sự phẫn nộ đến từ giới chuyên môn, cổ động viên, các huyền thoại bóng đá, các cầu thủ và cả chính phủ.

Song song với tuyên bố rút lui khỏi Super League, Manchester United đã đưa ra một thông báo rất quan trọng liên quan đến thượng tầng của CLB. Đó là quyết định từ chức của PCT điều hành Ed Woodward - người đã trực tiếp quản lý những vấn đề về tài chính và nhân sự của Quỷ đỏ kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Hiển nhiên, CĐV Quỷ đỏ đã rất hả hê với sự kiện này, vì từ lâu Woodward đã là "cái gai trong mắt" họ, đặc biệt là sau những lùm xùm về Super League.

 - Bóng Đá

 Ed Woodward hứng chịu hàng loạt chỉ trích. 

Thời điểm đó, gần như tất cả quan điểm đều cho rằng Woodward là người đứng sau quyết định tham dự ESL của Man Utd, thế nên dù có từ chức, ông vẫn bị một bộ phận không nhỏ người hâm mộ chỉ trích về vấn đề này. Tuy nhiên, có vẻ như những suy đoán ở thời điểm đó là hoàn toàn không chính xác.

Sự thật được tiết lộ

"Ed nói ông ấy không biết rằng dự án ESL đang diễn ra, nhưng tôi cũng không rõ lắm."

"Tôi không muốn cáo buộc hoặc không cáo buộc ông ấy. Tôi chưa nói bất cứ điều gì về Ed với bất kỳ ai khác."

"Tôi chỉ nói rằng Ed đã gọi cho tôi, và nói rằng những đổi mới của Champions League là tốt. Có lẽ, khi đó ông ấy đã nói thật, tôi cũng chẳng biết nữa. Sau đó thì Ed muốn giải thích rằng ông ấy không biết về chuyện ESL diễn ra. Đó là những gì tôi biết."

"Tôi đã nói chuyện với Joel Glazer và ông ấy đã thành thật khi nói rằng, 'trông như chúng tôi đã mắc phải sai lầm. Chúng tôi biết mình phải chịu các lệnh trừng phạt và chúng tôi sẽ không bao giờ tái phạm nữa'. Tôi tin ông ấy."

 - Bóng Đá

 Ed Woodward được thanh minh.

Đó là những tiết lộ mới nhất đến từ Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin với tờ Telegraph. Từ đó có thể thấy, Ed Woodward hoàn toàn "vô tội" trong câu chuyện Man Utd tham gia sáng lập European Super League. Thay vào đó, những người chịu trách nhiệm cho việc này lại chính là Nhà Glazer.

Công bằng mà nói, những năm gần đây Ed Woodward đã có nhiều quyết định hợp lý, giúp Manchester United dần lấy lại được vị thế đã mất của mình, điển hình như đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer hay chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Vì vậy, đáng lẽ ra sự ra đi của Woodward nên được tôn trọng hơn.

Solskjaer nói về việc fan được trở lại SVĐ

 
Huỳnh Phong | 18:18 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục