“Tất cả chúng ta phải có trách nhiệm chống COVID-19”

23:07 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnNgười Italia cần phải tuân thủ nguyên tắc này để không phải chứng kiến thảm kịch do virus Corona gây ra.

Dịch COVID-19 vẫn đang gieo rắc cơn ác mộng ở Italia. Theo số liệu từ Cơ quan bảo vệ dân sự Italia, tính đến hết ngày 31/3, đất nước Nam Âu này đã ghi nhận 105.792 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó, 12.428 người đã không thể qua khỏi. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Thủ tướng Giuseppe Conte đã phải ban hành các sắc lệnh yêu cầu người dân hạn chế ra khỏi nhà.

Serie A cũng đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Toàn bộ các trận đấu bóng đá đều bị hoãn. Ngoài ra, hàng loạt cầu thủ, HLV, thành viên trong ban lãnh đạo của các đội bóng cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Fiorentina cũng đã rơi vào tình cảnh tương tự. Giữa tháng 3/2020, Dusan Vlahovic, Patrick Cutrone và German Pezzella đã bị nhiễm COVID-19. Toàn bộ thành viên trong đội hình của La Viola đã được đưa đi cách ly.

Nikola Milenkovic:

 Nikola Milenkovic trong màu áo Fiorentina.

Hiện tại, Vlahovic, Cutrone và Pezzella đã dần bình phục. Bên cạnh đó, các cầu thủ còn lại đều đã kết thúc quãng thời gian cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Điều này khiến cho các Tifosi của Fiorentina cảm thấy rất vui mừng. Mới đây, trong chương trình “Biljana za vas”, trung vệ Nikola Milenkovic đã có những chia sẻ về dịch COVID-19 và cuộc sống ở Firenze. Anh cho biết:

Tất cả chúng ta đều phải có trách nhiệm. Chúng ta không nên lãng phí 1 ngày mà không học thêm được điều gì mới mẻ.

Tôi muốn có 1 cuộc sống ít căng thẳng. Điều khiến tôi yêu thích nhất ở Italia là bóng đá. Đó là lí do tại sao tôi vẫn đang ở lại đây. Tôi được chơi ở 1 trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và là giấc mơ của mọi chàng trai khi bắt đầu sự nghiệp. Firenze là 1 thành phố toát lên bề dày lịch sử từ mọi góc nhìn.”

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Fiorentina:

Faro | 22:37 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục