Tardelli: Cộng hòa Ireland phải thắng Đức

23:28 Thứ ba 09/10/2012

Marco Tardelli khẳng định mục tiêu duy nhất của Cộng hòa Ireland ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 đêm thứ Sáu với tuyển Đức đó là chiến thắng.

Ở trận này, rõ ràng đội quân của HLV Joachim Low được đánh giá cao hơn nhiều dù phải làm khách đến SVĐ Aviva. Dù vậy, Tardelli cho rằng một kết quả hòa cũng không đủ để HLV Giovanni Trapattoni cùng các học trò cũng như NHM Cộng hòa Ireland có thể hài lòng.

Cộng hòa Ireland đang tràn đầy tự tin. Ảnh: Goal.com.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng, đó là điều bình thường với chúng tôi. Nếu chúng tôi có thể đánh bại Đức, kết quả đó sẽ rất quan trọng với toàn đội, với đất nước," Marco Tardelli nói với các phóng viên trong buổi họp báo hôm thứ Ba.

"Đức là một đội bóng mạnh, họ có lối chơi nhanh dựa trên những cầu thủ chạy cánh chất lượng cũng như những tiền đạo có khả năng săn bàn tuyệt vời."

"Chúng tôi biết Đức là một đội bóng rất mạnh còn chúng tôi lại có rất nhiều vấn đề. Nhưng điều quan trọng là niềm tin, đó cũng là cái mà chúng tôi phải phát huy dù gặp bất cứ đối thủ nào."

Trước đó, nhà báo Jorg Jacob của tạp chí Kicker cũng cho rằng Đức chưa hẳn là đội bóng toàn diện, bởi: “Trong một vài vị trí chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn. Đội tuyển có một hàng tiền vệ với rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng vẫn có vấn đề. Vấn đề chính là tinh thần thi đấu”.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục