Tập yoga, bạn gái Ronaldo thư thái khoe đường cong

10:31 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnĐể rèn luyện cơ thể có sức khoẻ tốt và vóc dáng chuẩn, bạn gái của Cristiano Ronaldo đã chọn yoga để tập tại nhà.

Georgina Rodriguez từ lâu đã trở thành nàng dâu thảo trong gia đình của Cristiano Ronaldo. Cô luôn là hậu phương vững chắc của CR7 để anh có thể toàn tâm toàn lực tập luyện và thi đấu bóng đá. Cô nàng thường xuyên có mặt ở nhà để chăm các con của bạn trai.

Tập yoga, bạn gái Ronaldo thư thái khoe đường cong - Bóng Đá

 Bạn gái của Ronaldo khoe cơ thể săn chắc.

Dĩ nhiên để rèn luyện sức khoẻ, cô nàng thường xuyên tập thể dục giữ gìn vóc dáng. Mới đây cô nàng đã đăng một bức ảnh mặc đồ thun bó sát và đang tập yoga. Bộ trang phục tôn lên đường cong cơ thể bốc lửa của Georgina Rodriguez khiến các fan thích thú.

Hiện tại, ngoài việc cô nàng ở nhà thường xuyên chăm con, lo lắng công việc gia đình thì Georgina vẫn thỉnh thoảng nhận các show diễn và chụp ảnh quảng cáo. Ngoài ra, những thời gian rảnh cuối tuần, người mẫu Argentina luôn dẫn con trai trưởng của Ronaldo đi xem bố đá bóng.

Với mỹ nhân Argentina thời điểm này, cô tận hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc bên bạn trai nổi tiếng và các con trong gia đình. Đặc biệt Georgina Rodriguez là động lực tinh thần vững chắc cho CR7 trong những lúc anh gặp khó khăn. Như trong lúc bão scandal hiếp dâm của siêu sao người Bồ Đào Nha bùng nổ thì chính cô và gia đình luôn đứng ra kêu gọi các fan hãy ủng hộ và tin tưởng CR7.

Trang Ý | 09:35 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục