Tập đoàn 'máu mặt' hỏi mua Man Utd từ nhà Glazer

18:07 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang được tiếp hy vọng vào một giới chủ mới, tập đoàn do Michael Knighton lãnh đạo.

 

Giám đốc cũ của Manchester United, Michael Knighton đã xác nhận rằng ông có kế hoạch mua lại câu lạc bộ thành Manchester từ nhà Glazer. Doanh nhân 70 tuổi, người đã suýt mua câu lạc bộ vào năm 1989, hy vọng sẽ có thể chấm dứt triều đại 17 năm đầy biến động của nhà Glazer.

Người hâm mộ Quỷ đỏ vừa tiếp tục biểu tình phản đối các chủ sở hữu người Mỹ trước trận đấu Premier League đầu tiên của mùa giải vào Chủ nhật. Và giờ họ đang có hy vọng vào kế hoạch của Knighton.

Tập đoàn 'máu mặt' hỏi mua Man Utd từ nhà Glazer - Bóng Đá

 Michael Knighton công khai tham vọng mua M.U.

Trong một cuộc phỏng vấn với Man Utd The Religion, Knighton tuyên bố: "Chúng ta là một câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng và chúng ta đều biết lý do tại sao. Mọi người đều biết rằng chúng ta cần chủ sở hữu mới  và đó là mục tiêu của tôi. Tôi đang tiếp tục nói chuyện với mọi người, tôi có cam kết tốt và tài chính tốt."

"Thành thật mà nói, người hâm mộ trên toàn thế giới đã cảm thấy đủ với chế độ này. Câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng và nó sẽ tiếp tục khủng hoảng trong khi còn đứng dưới chủ sở hữu hiện tại."

Nhà tài phiệt sinh ra ở Derbyshire tiếp tục nói: "Chúng ta cần loại bỏ quyền sở hữu hiện tại, thời gian đã hết và chúng ta đã có 17 năm thất vọng, thực sự đã đến lúc họ phải ra đi. Họ phải ngừng rút những khoản cổ tức khổng lồ ra khỏi câu lạc bộ. Chúng ta phải ngừng thanh toán những khoản nợ khổng lồ này. Đã đến lúc họ phải bán."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:09 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục