Tập buổi đầu ở Inter, cựu sao Milan đăng đàn nói 1 điều

23:54 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ AC Milan, Hakan Calhanoglu đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi có buổi tập đầu tiên ở Inter.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, AC Milan đã chịu nhiều tổn thất khi mất đi sự phục vụ của 2 trụ cột hàng đầu, Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu đều theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nếu như Donnarumma đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG thì Calhanoglu lại gây bất ngờ khi chuyển đến đầu quân cho Inter, đại kình địch của Rossoneri tại Serie A. Điều này đã khiến cho các CĐV của Milan cảm thấy không hài lòng. 

Mới đây, Calhanoglu đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo mới, Inter và anh cũng không quên đăng 1 dòng trạng thái trên mạng xã hội với thông điệp bày tỏ hạnh phúc, động thái có thể khiến người hâm mộ Rossoneri càng thêm tức giận với tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, cựu tiền vệ AC Milan bày tỏ: "Thật tuyệt vời khi được ở đây (Inter Milan)". 

Tập buổi đầu ở Inter, cựu sao Milan đăng đàn nói 1 điều  - Bóng Đá

Calhanoglu tuyên bố hạnh phúc ở Inter. 

Trước khi rời Milan, Calhanoglu từng được xem là trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa của AC Milan với lối chơi sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời, kiến tạo hiệu quả cùng việc đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống đá phạt. Sau 172 lần ra sân trong màu áo Rossoneri, anh đã đóng góp được 32 bàn thắng và 48 kiến tạo. 

Chuyển đến Inter, Calhanoglu đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 cùng mức lương dự tính rơi vào khoảng 5 triệu euro, có kèm thưởng/mùa. 

Inter giới thiệu mẫu áo mới: 

 
Phi Yến | 23:24 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục