Tập buổi đầu cùng Arsenal, Fabregas đã khiến một đàn anh 'phiền lòng'

05:53 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha vừa có buổi chia sẻ thẳng thắn về các đồng đội cũ tại sân Emirates.

Khoảng thời gian 2 tháng qua, bóng đá thế giới đã chao đảo khi đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu. Điều đó khiến cho hàng loạt giải đấu lớn phải bị đình chỉ như EURO 2020, Champions League, Europa League và cả Premier League cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Với Cesc Fabregas, cựu sao Chelsea còn tỏ ra nhàn rỗi hơn khi AS Monaco của anh không cần phải thi đấu ở giải quốc nội. Bởi lẽ, Ligue 1 đã chính thức khép lại sớm để đảm bảo an toàn cho CĐV cũng như cầu thủ. Tận dụng cơ hội này, chân chuyền sinh năm 1987 đã tranh thủ có buổi giao lưu với huyền thoại Thierry Henry.

Trên Instagram, cả hai đã có những chia sẻ thú vị về đời tư, sự nghiệp cũng như khoảng thời gian còn chơi bóng tại Arsenal. Thậm chí, cựu học viên lò La Masia còn tiết lộ anh từng khiến một đồng đội phải phiền lòng vì sự máu lửa của mình.

Cesc Fabregas reveals he upset Arsenal star Nwankwo Kanu in very first training session - Bóng Đá

 Fabregas từng có những chuỗi ngày đáng nhớ tại sân Emirates. 

"Buổi ra mắt đội một à? Dĩ nhiên tôi nhớ ngày hôm ấy chứ. Tôi có pha tắc bóng với Nwankwo Kanu và anh ấy rất buồn vì tôi. Nhưng đây có thể là điều tốt hoặc xấu. Khi bạn là một người trẻ và bạn đang không biết mình ở đâu. Bạn chỉ muốn chơi bóng, hào hứng và thể hiện bản thân", trang Metro dẫn lời Cesc Fabregas.

Sau này, tiền vệ người Tây Ban Nha thậm chí đã trở thành thủ quân của The Gunner. Tuy vậy, anh lại quyết định trở về Barcelona trước khi cập bến Chelsea trong sự ngỡ ngàng của fan Pháo thủ. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 04:57 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục