Tạo dấu ấn đầu tiên ở Man Utd, 'báu vật' 18 tuổi lập tức gửi thông điệp

11:17 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay đang mang tới nhiều hy vọng cho các fan hâm mộ.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp West Brom

Gia nhập Manchester United vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Facundo Pellistri đã bị không ít CĐV hoài nghi về tiềm năng của mình. Bởi lẽ, trong quá khứ, những ngôi sao Nam Mỹ như Diego Forlan, Angel Di Maria hay Juan Sebastian Veron đều không thành công khi chơi cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, chàng trai sinh năm 2001 vừa khiến cho các fan hâm mộ phải phấn khích sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội U23 M.U. Cụ thể, trong chiến thắng 4-2 của đội nhà trước U23 Tottenham Hotspur, anh đóng góp 1 pha kiến tạo khá ấn tượng.

Đó là tình huống dốc bóng xong tạt như đặt cho đồng đội phía trong ghi bàn của Facundo Pellistri. Và trên Twitter cá nhân, cựu cầu thủ CA Penarol đã lập tức gửi thông điệp tới CĐV với nội dung "Thật hạnh phúc vì chiến thắng vừa qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cho chặng đường trước mắt".

Photo: Facundo Pellistri sends message to Man Utd fans after first goal contribution - Bóng Đá

 Pellistri đang dần thích nghi được với môi trường mới.

Tỏa sáng là thế, nhưng có lẽ Facundo Pellistri vẫn phải cần thêm thời gian để có thể được HLV Ole Gunnar Solskjaer gọi lên đội một. Vai trò cánh phải đang là bài toán khiến chiến lược gia người Na Uy đau đầu, bởi lẽ Daniel James đang cho thấy dấu hiệu chững lại.

Ngoài ra, sở trường của Mason Greenwood không phải là chạy cánh. Manchester United từng nhắm đến Jadon Sancho nhưng lại sớm rút lui khi không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Giang Nam | 10:19 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục