Tạo 4 cơ hội, 1 bàn thắng: Ma thuật của Man Utd trong trận chia tay Carrick

06:11 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnMichael Carrick đã giúp Man Utd đánh bại Arsenal trong trận đấu cuối cùng của mình với tư cách HLV tạm quyền Quỷ đỏ.

Tại Old Trafford, Arsenal đã có bàn mở tỷ số gây nhiều tranh cãi. Nhưng Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc, giúp Man Utd giành thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Bruno Fernandes inspires Man United to famous victory over Arsenal - Bóng Đá

 Fernandes gây ấn tượng trước Arsenal.

Bruno Fernandes đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha là trung tâm của hầu hết mọi thứ sáng tạo mà Man Utd có được. Theo số liệu thống kê từ Statman Dave, Fernandes đã tạo ra bốn cơ hội ở trận này, và dẫn đầu Premier League mùa này về thống kê đó với con số 42.

Với việc tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick có mặt ở khán đài, đây là cơ hội để gây ấn tượng và cầu thủ 27 tuổi đã nắm lấy cơ hội đó bằng cả hai tay. Fernandes đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd, nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 44 bàn trong 99 trận. Anh cũng đã cung cấp đến 34 đường kiến tạo. Đó là một thành tựu to lớn đối với cựu cầu thủ Sporting Lisbon, đặc biệt là khi nó đạt được trong một giai đoạn đầy biến động cho Quỷ đỏ.

Man Utd đã giành thắng lợi ấn tượng, tuy nhiên, họ cũng có lý do để không vui, vì đây là trận đấu cuối cùng của Michael Carrick với tư cách HLV tạm quyền của Man Utd. Ngay sau trận đấu, Carrick đã thông báo rằng anh sẽ rời khỏi đội ngũ huấn luyện tại Old Trafford.

Carrick nhận xét về Rangnick

 
Minh Tuấn | 05:41 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục