Tanya Rybakova – Từ cô nàng béo ú trở thành chuyên gia tư vấn sắc đẹp

11:00 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnPhong trào tập gym đang lên cao và chị em bắt đầu phân biệt được giảm cân với giảm mỡ, cái nào là lựa chọn hoàn hảo hơn.

Tinthethao sẽ cùng với các độc giả  đến với 1 câu chuyện giảm cân thần kỳ thành công khác của 1 cô nàng béo ú Tanya Rybakova khi cân nặng trước đây lên tới 105kg. Hãy cùng tham khảo hành trình lột xác của cô nàng béo phì này ra sao để có thêm nhiều động lực chiến đấu với số lượng mỡ thừa của bản thân. Nhân vật chính của bài viết  về sự thay đổi thần kỳ này  là Tanya Rybakova, hiện 25 tuổi, sinh ra và lớn lên tại đất nước Nga xinh đẹp. Hiện cô nàng là 1 trong những blogger sắc đẹp và thể dục nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram.

7930526_obese-girl-so-fat-she-couldnt-walk-makes_tad31d090

 Hình ảnh của Tanya Rybakova trước khi giảm cân

Tanya Rybakova - Hành trình lột xác của cô nàng béo phì 105kg
Nếu chỉ nhìn vào vóc dáng thon gọn, săn chắc chẳng kém gì các cô hoa hậu xứ Bạch Dương, chẳng ai nghĩ được ngay từ khi còn là học sinh cấp 2, Tanya Rybakova đã từng mắc bệnh béo phì nên nặng tới 105kg, người cực kỳ ụt ịch, mỡ bao vây toàn thân. Với thân hình to béo thuộc hàng khủng, cô nàng luôn ở trong tâm trạng buồn rầu, e ngại và cả những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nữa.

11

 Cô  luôn tự tay nấu những bữa ăn cho bản thân và kiểm soát chính xác lượng calo nạp vào cơ thể

Chưa kể, mỗi khi đi học, cô bạn luôn là mục tiêu trêu chọc của các bạn bè trong lớp. Tanya Rybakova được đặt cho các biệt danh 'béo ú' hay 'bò mộng' thay vì gọi tên như các bạn trong cùng lớp. Không chỉ như thế, Tanya không thể nào vận động quá nhiều được, do đó khó lòng tham gia vào các bộ môn thể thao ở trường. Sau 1 thời gian, cô bắt đầu quyết định phải thay đổi, cô bắt đầu lao vào tập luyện và lên cho mình 1 chế độ thực đơn giảm cân khoa học.

9

 Trên tài khoàn Instagram của cô luôn có rất nhiều công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe

Không giống như nhiều bạn gái khác là nhịn ăn giảm cân, cô không như vậy. Thay vào đó, Tanya Rybakova bắt đầu bỏ hoàn toàn các loại thức ăn nhanh và đồ đóng hộp. Tăng cường bổ sung các loại thức ăn tươi sống. Ngoài ra, tập trung chú ý ăn nhiều các loại rau củ, thịt nạc và trái cây đa dạng. Không chỉ nghiêm ngặt trong chế độ ăn uống, cô còn tập trung hết tinh thần vào việc tập luyện.

12

 Cô  rất chăm chỉ luyện tập để cơ thể luôn khỏe mạnh cũng như giữ gìn vóc dáng hiện nay

Đều đặn mỗi ngày cô đều chăm chỉ thực hiện các bài tập cardio đốt mỡ cho nữ nhẹ nhàng như đi bộ, chạy chậm... Sau đó, đi tới phòng gym và áp dụng lịch tập gym giảm cân 6 buổi 1 tuần để giúp cơ bắp săn chắc hơn, đốt mỡ tốt hơn. Kết quả là chỉ sau 2 năm nỗ lực hết mình, cô đã giảm được tới 55kg và thân hình thay đổi hoàn toàn.

8

 Sự thay đổi rất tích cực từ cô nàng 105 kg béo ú, kém tự tin thành một cô gái xinh đẹp quyến rũ tràn đầy tự tin

Với hơn 200 nghìn lượt theo dõi trên Instagram thì những hình ảnh thay đổi tươi mới sau quá trình giảm cân của cô đã giúp rất nhiều người có thêm động lực và quyết tâm tập luyện. Hãy cùng xem một số hình ảnh của cô nàng để có thêm động lực thay đổi bản thân:

13

 

14

 

7

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục