Tăng tốc trên TTCN, Man Utd chuẩn bị trình làng thêm bom tấn

22:18 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch tuyển dụng nhân sự của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang được triển khai mạnh mẽ.

Manchester United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thành công với việc chốt hạ hai bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane. Cả hai ngôi sao kể trên đều được xem như sự bổ sung cần thiết cho đội hình Quỷ đỏ, giúp họ hiện thực hóa giấc mơ cạnh tranh danh hiệu.

Thời điểm hiện tại, khi phiên chợ hè chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, không có nhiều hy vọng về việc đội chủ sân Old Trafford sẽ ra mắt thêm tân binh. Tuy nhiên theo nguồn tin uy tín M.E.N, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn trình làng thêm một cái tên nữa ở giai đoạn này.

Rennes tìm người thay Camavinga, Man Utd mừng thầm? - Bóng Đá

 Camavinga đang là mục tiêu của Man Utd.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đang đề nghị ban lãnh đạo nâng cấp chất lượng cho khu trung tuyến. Trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba khá bấp bênh, còn Nemanja Matic không thể đảm bảo khả năng chinh chiến với tần suất thi đấu dày đặc, Solsa cần một tiền vệ chất lượng để giải quyết vấn đề.

M.E.N tiết lộ, Eduardo Camavinga đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Họ tự tin sẽ chốt hạ thành công thương vụ này, bởi máy quét người Pháp có mức định giá khá phải chăng (khoảng 34 triệu bảng) và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Rennes. Ngoài ra, tiền vệ Yves Bissouma cũng được xem như phương án giàu tiềm năng.

Tuy nhiên trước khi thực hiện thương vụ trên, Man Utd sẽ bắt đầu công cuộc thanh lọc đội hình bằng việc bán những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch như Jesse Lingard hay Phil Jones, đồng thời cho mượn bộ đôi Andreas Pereira và Brandon Williams nhằm giảm tải quỹ lương.

Camavinga tập luyện cùng U21 Pháp

 
Trường Sơn | 21:20 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục