Tặng siêu xe trong trời tuyết, McGregor khiến mẫu thân bất ngờ

10:09 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnGiàu có, lộng ngôn và được biết tới như “gã hề” nhưng nhà vô địch UFC hạng nhẹ Connor McGregor cũng chứng minh anh là người con hiếu thảo.

Connor McGregor kiếm được rất nhiều tiền trong những năm gần đây. Anh đồng thời đã lập gia đình và có một cậu con trai nhỏ tuổi được đặt tên là Connor Jack McGregor Jr. Đời sống ổn định cùng gia đình riêng của mình không khiến “gã hề” của sàn đấu UFC quên được công ơn dưỡng dục của cha mẹ.

Mcgregor tang xe 1

 Connor gây bất ngờ cho mẹ mình bằng món quà đắt tiền.

Vào ngày sinh nhật vừa qua của bà Margaret McGregor, Connor đã không báo trước mà lái một chiếc xe BMW trắng dòng 4 Convertible mui trần tới trước cửa nhà mẹ mình.

Connor cho biết đây là món quà của anh dành cho mẹ mình. Được biết, giá của chiếc xe trên thị trường rơi vào tầm 58.940 Euro, tương đương khoảng 1,6 tỷ tiền Việt Nam.

Mcgregor tang xe 2

 Cùng gây bất ngờ cho Margaret còn có cả cậu nhóc 10 tháng tuổi, Connor Jack McGregor Jr

Bên cạnh những bức ảnh, Connor cũng dành lời chúc thân mật tới mẹ mình và mong bà sẽ luôn có được sự vui vẻ. Nhà vô địch UFC vừa có một năm 2017 thành công với trận đấu với Floyd Mayweather, thu về số tiền khoảng 100 triệu USD. Món quà lần này dường như không đáng kể gì so với số tài sản khổng lồ thu được gần đây.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục