Tặng quà 6 triệu đô nếu Mayweather đả bại Khan

13:05 Thứ hai 19/01/2015

Floyd Mayweather sẽ được tặng một món quà kếch sù nếu hạ gục Amir Khan.

Tôi xin thông báo một tin như sau, có thể gây ngạc nhiên cho Amir Khan đấy: Nếu Floyd Mayweather đánh bại Khan trong trận so găng sắp tới, tôi sẽ tặng anh ta phòng tập gym trị giá 6 triệu đô của mình”.

Đó là lời thách thức của Eisa Aldah, võ sĩ quyền anh duy nhất của đất nước UAE, đồng thời là người sáng lập ra trung tâm thể hình-gym nổi tiếng thế giới EMD Fitness, tọa lạc tại thành phố Jumeirah (UAE).

Aldah còn có mối quan hệ hết sức thân thiết với nhà ĐKVĐ quyền Anh thế giới hạng trung Amir Khan. Bản thân tay đấm này từng công khai thể hiện tình bạn thân thiết giữa hai người: “Amir giống như người anh em với tôi vậy. Cậu ấy ủng hộ, giúp đỡ tôi trong sự nghiệp và luôn động viên tôi mỗi khi thất bại”.

Eisa Aldah sẽ tặng Floyd Mayweather trung tâm thể hình trị giá 6 triệu đô ...
... nếu tay đấm người Mỹ hạ gục Amir Khan - người bạn thân thiết của anh

Vì vậy anh tỏ ra rất háo hức khi biết tin bạn mình quyết định thách đấu với “tay đấm triệu đô”. Nhằm hưởng sự kiện đình đám của làng quyền Anh, Aldah dành những lời có cánh cho Khan và tin chắc rằng, việc Mayweather hạ gục anh chỉ là chuyện viển vông.

“EMD Fitness là tình yêu của đời tôi vì tôi đã xây dựng trung tâm này. Và tôi chắc chắn Floy Mayweather không thể có được nó đâu. Anh ta chẳng có cửa nào hạ gục Amir Khan cả, cậu ấy quá nhanh nhẹn”, trích lời Aldah trên một tạp chí thể thao của UAE, "Trong tất cả các võ sĩ quyền Anh trên thế giới, chỉ có Khan có thể đánh gục Mayweather. Cậu ấy sẽ cho mọi người thấy thế nào là nhà vô địch thực sự!”.

Eisa Aldah, 36 tuổi, đã có 8 chiến thắng, 2 trận hòa kể từ khi bước vào nghiệp quyền Anh.

Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục