Tăng giá mua khẩu pháo 1m90, Atletico vượt mặt Arsenal

22:06 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Andrea Berta quyết tâm mang về cho Atletico Madrid một tiền đạo mới trong hè này.

Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga, họ sẽ có chuyến làm khách đối đầu với Celta Vigo. Trước đó, Los Rojiblancos đã khép lại loạt trận giao hữu trước mùa giải mới bằng việc để thua Feyenoord với tỉ số 2-1.

Điều này khiến HLV Diego Simeone không thể hài lòng. Đặc biệt là ở hàng công, khi những kép phụ cho Joao Felix và Luis Suarez không có màn trình diễn đạt yêu cầu.

Chính vì thế, nhà cầm quân người Argentina đang muốn giám đốc thể thao Andrea Berta mang về cho Atletico thêm một tiền đạo. Vị GĐTT người Italia đã có 2 lựa chọn cho HLV Simeone, đó là Rafael Mir Vicente và Dusan Vlahovic.

Se calienta Vlahovic, se enfría Rafa Mir - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Diego Simeone.

Những tin tức gần nhất cho thấy cái tên Vlahovic là người nhận được sự ưu tiên hơn. Như thông tin đã đưa, Fiorentina đã cho thời hạn cuối cùng để Atletico đưa ra lời đề nghị là vào ngày 15/8.

Nguồn tin mới nhất từ Sky Sports Italia khẳng định rằng, Los Rojiblancos đã chính thức đưa lời đề nghị đến chủ tịch Rocco Commisso. Cụ thể, đề xuất của Los Colchoneros đã lên tới 60 triệu euro, số tiền không quá xa so với con số 70 triệu mà Fiorentina đang yêu cầu.

48 giờ là thời hạn để vị chủ tịch của Fiorentina quyết định chấp nhận hoặc từ chối lời đề nghị này. Hiện tại, Vlahovic còn nhận được sự quan tâm của những đội bóng khác như Arsenal, Tottenham và Inter Milan.

Atletico Madrid đăng quang La Liga 2020/21:

 
Minh Trí | 21:08 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục