Tăng cường tuyến tiền vệ, Chelsea đưa sao Barca vào tầm ngắm

17:01 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu đã đưa một ngôi sao thuộc biên chế Barca vào danh sách cần chiêu mộ.

Cho dù có sự biến động trên băng ghế huấn luyện, Chelsea vẫn có mùa giải thành công với chức vô địch Champions League. Hiện tại họ đang hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè để thực hiện kế hoạch nâng cấp lực lượng, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới. Ngoài việc bảo vệ chiếc cúp bạc châu Âu, The Blues còn có tham vọng cạnh tranh ngôi vương Premier League 2021/22.

Hàng tiền vệ của Chelsea là khu vực “mỏng nhất” khi chỉ có Jorginho, N’Golo Kante và Mateo Kovacic là đem lại sự tin tưởng. Với việc Billy Gilmour sắp gia nhập Norwich City theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu BLĐ Chelsea đem về thêm ít nhất 1 gương mặt mới ở khu trung tuyến.

Chelsea considering move for Barcelona midfielder Miralem Pjanic? - Bóng Đá

 Chelsea đưa Pjanic vào tầm ngắm.

Theo Le10Sport, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa Miralem Pjanic vào tầm ngắm. Tuyển thủ người Bosnia gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 bằng thương vụ trao đổi với Juventus. Nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Pjanic lại không được HLV Ronald Koeman trọng dụng. Mùa giải vừa qua ngôi sao 31 tuổi chỉ có 13 trận đá chính và 17 lần vào sân từ ghế dự bị.

Pjanic còn 3 năm hợp đồng với Barca. Tuy nhiên trong bối cảnh Blaugrana muốn giảm quỹ lương, họ đang tìm bến đỗ mới cho cựu sao Juventus. HLV Tuchel xem Pjanic là sự bổ sung phù hợp.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 16:03 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục