Tăng cường tuyến giữa, Mourinho đến "tàu đắm" Watford tìm người

10:35 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur chuẩn bị chào đón tân binh thứ 4 trong mùa năm nay.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập

Tottenham Hotspur đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, "gà trống" đã chiêu mộ thành công 3 tân binh, bao gồm Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton, Matthew Doherty từ Wolverhampton Wanderers và Joe Hart từ Burnley. Để giúp Jose Mourinho xây dựng đội hình, chắc chắn danh sách này vẫn chưa kết thúc.

Trong thời gian sắp tới, Spurs sẽ cố gắng thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của "người đặc biệt" như Juan Foyth, Serge Aurier, Danny Rose và Paulo Gazzaniga. Điều này sẽ giúp cho đội bóng thành London có thêm 1 khoản tiền lớn để tiếp tục công việc mua sắm.

Mourinho contemplates shock move for Hughes - Bóng Đá

 Will Hughes trong màu áo Watford.

Theo tờ Daily Mirror, Jose Mourinho đang nhắm đến Will Hughes để tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ. Chàng trai 25 tuổi đã để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo Watford ở Premier League sau khi cập bến Vicarage Road từ Derby County vào năm 2017. Hiện tại, The Hornets đã xuống hạng và Will Hughes cần phải tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Dự kiến, Tottenham Hotspur sẽ bỏ ra 13 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Jose Mourinho tin rằng Will Hughes có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, chàng trai 25 tuổi cũng sẽ giúp cho Spur đạt chỉ tiêu về số cầu thủ thuộc dạng homegrown.

Faro | 09:37 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục