Tăng cường tuyến giữa, Man Utd nhắm đến hộ pháp 70 triệu

05:40 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần phải tìm kiếm phương án giải quyết dứt điểm vấn đề nơi khu trung tuyến.

Dù đã bạo chi để mang về hàng loạt nhân tố chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên đội hình Manchester United đến nay vẫn đang bộc lộ những điểm yếu, đặc biệt ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn tin tưởng sử dụng bộ đôi Fred - Scott McTominay để tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho tuyến giữa, nhưng trong bối cảnh Fred thường xuyên mắc sai lầm còn phương án dự phòng Donny Van de Beek không được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, chiến lược gia người Na Uy không còn bất cứ sự lựa chọn đáng tin cậy nào ở vị trí này.

THE MOST VALUABLE PLAYERS WHO MISS OUT ON EURO 2020 - Bóng Đá

 Savic đang lọt vào tầm ngắm của M.U.

Trước tình hình hiện tại, nhiều suy đoán cho rằng Man Utd sẽ quyết tâm chiêu mộ máy quét Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng hè, nhưng The Hard Tackle dẫn nguồn tin từ Fichajes tiết lộ rằng, Quỷ đỏ cũng đang đưa ngôi sao thuộc biên chế Lazio - Sergej Milinkovic-Savic vào tầm ngắm.

Cầu thủ người Serbia từ lâu đã được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp bởi ưu điểm về cả mặt thể hình, kỹ năng lẫn tư duy phòng ngự. Bên cạnh việc ngăn chặn ý đồ tấn công của đối thủ, Milinkovic-Savic còn có thể mang đến những đóng góp tích cực vào mắt trận tấn công.

Thống kê chỉ ra, cầu thủ này đã ghi 49 bàn thắng và cung cấp 40 đường kiến tạo sau hơn 250 lần ra sân cho Lazio. Để có thể chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic, Man Utd sẽ phải bỏ ra khoản tiền ít nhất 70 triệu euro nhằm đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác.

Solsa phát biểu sau trận thua Villa

 
Trường Sơn | 05:10 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục