Tăng cường nhân sự, Arsenal nhắm tài năng trẻ không ngờ

06:19 Thứ bảy 13/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã liệt kê một sao mai giàu tiềm năng của Fulham vào danh sách mua sắm ở TTCN hè 2021.

 

 Martin Odegaard chia sẻ về bàn thắng đầu tiên cho Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Teamtalk, Arsenal đang quan tâm sát sao đến tương lai của sao trẻ Ibane Bowat thuộc biên chế Fulham. Hậu vệ người Scotland có mùa giải chói sáng ở các cấp độ trẻ của đội bóng thành London. Fulham kỳ vọng họ có thể giữ chân thành công Ibane Bowat trước sự quan tâm từ nhiều CLB khác.

Bên cạnh Arsenal, Everton và West Ham United được cho là mong muốn chiêu mộ Bowat ở TTCN hè 2021. Trong khi đó, các đội bóng Đức cũng có sự quan tâm nhất định đến sao trẻ Fulham. 

Arsenal look to sign talented defender from London rivals - Bóng Đá

Hậu vệ trẻ Ibane Bowat.

Cầu thủ người Scotland có thể thi đấu tốt ở 2 vai trò: trung vệ lẫn hậu vệ trái. Một sự lựa chọn đa năng với đội chủ sân Emirates khi họ cần thêm phương án dự phòng cho Kieran Tierney.

Ở một diễn biến khác, theo báo chí Anh Quốc, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của tài năng trẻ Joseph Olowu khi hậu vệ 21 tuổi dính chấn thương bắp chân. Mùa giải năm nay, Olowu thi đấu trong màu áo CLB Wealdstone FC dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ thành London. 

Hậu vệ 21 tuổi sẽ trở lại London nhằm điều trị dứt điểm chấn thương của mình. Khả năng Olowu quay trở lại đội 1 Arsenal gần như bất khả thi. Như vậy, anh sẽ phải chắt chiu cơ hội tại Wealdstone FC nhằm tìm kiếm bến đỗ mới tốt hơn trong tương lai. 

Anh Nguyễn | 05:49 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục