Tăng cường hàng thủ, Mikel Arteta muốn đưa “trò cũ” đến Emirates

17:11 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnƯu tiên của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là đưa về một trung vệ chất lượng.

Pháo thủ thành London trải qua mùa giải khá thất vọng khi bị loại ở bán kết Europa League. Tại Premier League, họ đang xếp ở vị trí thứ 9, nguy cơ vắng mặt tại cúp châu Âu mùa tới là rất cao. Vì vậy BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng từ thời điểm này, để phục vụ cho tham vọng chinh phục vào mùa tới.

Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định, David Luiz sẽ rời khỏi Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cho dù có sự trở lại của William Salinba sau thời gian cho mượn tại OGC Nice, tuy nhiên HLV Mikel Arteta vẫn cần chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng.

Report: Arsenal eye move for Fulham defender Tosin Adarabioyo - Bóng Đá

 Tosin Adarabioyo là mục tiêu của Arsenal.

Theo The Athletic, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa Tosin Adarabioyo vào tầm ngắm. Arteta biết rất rõ về Adarabioyo khi họ từng làm việc chung tại Man City. Khả năng đọc trận đấu, giữ vị trí, tố chất lãnh đạo và sự bình tĩnh trong cách kiểm soát bóng của trung vệ người Anh là điều mà HLV Arteta đánh giá rất cao.

Adarabioyo sở hữu thể hình vô cùng ấn tượng với chiều cao lên đến 1m95. Tốc độ cùng sải chân dài giúp cho ngôi sao 1997 không hề bị lép vế khi so kè với tiền đạo đối phương. Bằng chừng là Adarabioyo có thể chơi cả vị trí hậu vệ phải khi cần thiết. Fulham đã xuống hạng, vì vậy đây là thời cơ để Arsenal thuyết phục cầu thủ 23 tuổi này đến với Emirates. Adarabioyo được định giá là 10 triệu euro (theo Transfermarkt).

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Endo | 16:13 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục