Tăng cường hàng thủ, Barca đưa “đá tảng” 55 triệu euro vào tầm ngắm

12:24 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnVấn đề cấp thiết của Gã khổng lồ xứ Catalunya ở mùa giải tới là đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Rạng sáng nay, Barca bị Levante cầm hòa với tỷ số 3-3, qua đó cánh cửa cạnh tranh chức vô địch gần như đóng sập lại với họ. Lại thêm một trận đấu mà sự hớ hênh ở hàng phòng ngự khiến Blaugrana phải trả giá, cho dù hàng công chơi ấn tượng.

Rõ ràng đội chủ sân Camp Nou cần phải gia cố hàng thủ, trước khi nghĩ đến việc nâng cấp hàng tiền đạo. Gerard Pique chỉ còn là cái bóng của chính mình vì gánh nặng tuổi tác và chấn thương đeo bám. Clement Lenglet thì phong độ phập phù, thiếu ổn định. Ronald Araujo là cái tên an tâm nhất thì lại gặp rắc với chấn thương.

 TRANSFER NEWS: BARCELONA KEEN ON SIGNING ALESSANDRO BASTONI - Bóng Đá

 Bastoni là mục tiêu của Barca.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã đưa Alessandro Bastoni vào tầm ngắm. Ngôi sao 22 tuổi có những bước tiến vượt bậc kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Atalanta vào năm 2017. Bastoni là “đá tảng” đáng tin cậy của Nerazzurri với 31 lần ra sân tại Serie A ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp đội bóng thành Milan giành chức vô địch Scudetto.

Có phong cách phòng ngự đậm “chất Ý”, nhưng Bastoni cũng sở hữu bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại, đặc biệt là chơi chân nhuần nhuyễn. Ngôi sao sinh năm 1999 sẵn sàng tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến, mở ra cơ hội cho đồng đội. Bastoni hiện đã có 4 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay. Hiện anh được định giá khoảng 55 triệu euro.

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona:

 

Endo | 11:54 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục