Tăng cường hàng công, M.U theo đuổi đàn em của Ronaldo

12:28 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch nâng cấp hàng công, Quỷ đỏ đã đưa đàn em của Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha vào tầm ngắm.

 

Nhiệm vụ chiêu mộ 1 tiền đạo đang trở nên vô cùng cấp thiết với Man Utd. Edinson Cavani đã rời đi sau một mùa giải không có nhiều đóng góp. Mason Greenwood đang vướng vòng lao lý, Marcus Rashford sa sút thảm hại, còn Jadon Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng. Quỷ đỏ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng săn bàn của Ronaldo – ngôi sao đã 37 tuổi.

Đội chủ sân Old Trafford gặp khá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ 1 chân sút chất lượng. Họ bị Man City và Liverpool vượt mặt trong thương vụ Erling Haaland và Darwin Nunez. Mục tiêu Christopher Nkunku mới đây đã đặt bút gia hạn với RB Leipzig đến năm 2026.

United ‘in the running’ for Felix - Bóng Đá

 Joao Felix là mục tiêu của Man Utd.

Mới đây Mirror dẫn nguồn từ Correio da Manha cho biết Man Utd đã đưa Joao Felix vào tầm ngắm. Atletico từng tiêu tốn hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha cách đây 3 năm, nhưng tiền đạo này vẫn chưa chứng tỏ anh xứng đáng với con số đó. Mùa trước Felix chỉ ghi 10 bàn cùng 6 kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường. Rojiblancos vì vậy sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi ngay Hè này.

Old Trafford là điểm đến mà Felix hoàn toàn có thể cân nhắc, bởi nơi đây có những người đồng đội trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha như Ronaldo, Bruno Fernandes hay Diogo Dalot. Ngoài Man Utd, Chelsea và Tottenham cũng đang theo dõi sát sao tình hình của cựu sao Benfica.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:30 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục