Tăng cường hàng công, David Moyes đưa đồng hương của Son Heung-min vào tầm ngắm

16:34 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Man Utd muốn đưa về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng này.

Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham đang ra sức cạnh tranh cho tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa này. Sau 19 trận đấu tại Premier League, họ có 9 chiến thắng, 5 hòa và 5 thua, đem về 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 7, chỉ kém top 4 đúng 2 điểm.

David Moyes áp dụng một hệ thống chiến thuật tương đối cũ, dựa vào một lối chơi phong tỏa sâu và chắc chắn với các đợt phản công nhanh - và thường là bóng dài - nhằm mục đích đánh bại đối thủ trong quá trình chuyển đổi giữa phòng ngự và tấn công. Thứ bóng đá này vẫn đang phát huy hiệu quả, bằng chứng là West Ham đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường.

West Ham chiêu mộ Hwang Hee-chan - Bóng Đá

 West Ham muốn chiêu mộ Hwang Hee-chan.

Sau khi chia tay Sebastien Haller, cựu thuyền trưởng Man Utd muốn chiêu mộ thêm tiền đạo để tăng cường hàng công. Theo Kicker, mục tiêu mà David Moyes nhắm tới chính là Hwang Hee-chan. Chân sút người Hàn Quốc từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Red Bull Salzburg, từng là đối tác ăn ý với Erling Haaland. Tuy nhiên khi chuyển sang RB Leipzig, Hwang lại gặp khá nhiều khó khăn.

Ngôi sao xứ kim chi được so sánh với Roberto Firmino, bởi phong cách có phần tương đồng. Hwang là mẫu tiền đạo hoạt động rộng, rất tích cực và năng nổ trên hàng công, đồng thời thường xuyên lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự. Anh hứa hẹn sẽ phù hợp với hệ thống mà David Moyes đang xây dựng.

Son Heung-min trong buổi tập của Tottenham

 
Endo | 15:36 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục