Tăng 4kg, 'thảm họa' Barca bị đàn em tại sân Camp Nou chiếm suất

06:04 Thứ bảy 31/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang thực hiện những kế hoạch cụ thể nhằm giúp tài năng trẻ của mình phát triển.

 

Coutinho trở lại Barca tập luyện

Mùa giải 2020/21 vẫn diễn ra với những biến động không hề nhỏ tại Barcelona. Vừa qua, chủ tịch Josep Bartomeu đã chính thức từ chức sau 6 năm gắn bó với Blaugrana. Bên cạnh đó, màn trình diễn trên sân của gã khổng lồ xứ Catalunya cũng không mấy ổn định.

Sau trận thua bạc nhược trước Real Madrid, Barca lại lột xác hoàn toàn, đồng thời đánh bại Juventus 2-0 ngay trên sân khách ở đấu trường Champions League. Ngoài sự bùng nổ của Lionel Messi, đội bóng của HLV Ronald Koeman còn ghi nhận phong độ ấn tượng của Pedri.

Gia nhập Barcelona từ Las Palmas, chàng trai sinh năm 2002 không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập. Vai trò sở trường của cầu thủ 17 tuổi là hộ công. Chính vì thế, ban huấn luyện đội chủ sân Camp Nou quyết định thực hiện kế hoạch táo bạo với tiền vệ 17 tuổi.

Barcelona want to make Pedri like Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Pedri được xem là "Andres Iniesta mới" tại sân Camp Nou. 

Theo Barca Blaugranes, các huấn luyện viên thể lực của Barca đã gửi một thông điệp muốn biến Pedri thành Philippe Coutinho. Dự án này bắt nguồn từ sự sa sút từ phía cựu sao Liverpool. Bởi lẽ, anh đã tăng 4kg sau khoảng thời gian thi đấu tại Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Thực tế cho thấy, HLV Ronald Koeman cũng tỏ ra ưu ái Pedri ở mùa giải 2020/21 này. Dù là tân binh, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân ở toàn bộ 7 trận đấu tại La Liga cùng Champions League. 

Giang Nam | 05:34 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục