Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, HLV Bình Dương vẫn cho bắt chính trận tiếp theo

23:02 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnSai lầm của thủ môn Tấn Trường khiến Bình Dương nhận bàn thua ở phút 90+5, sau trận đấu HLV Thanh Sơn cho biết đó là lỗi hệ thống phòng ngự chứ không riêng cá nhân nào.

Becamex Bình Dương đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc trên sân nhà ở vòng 8 V-League 2019 khi đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội FC. Anh Đức và các đồng đội đã có thế trận tốt, cụ thể trong các phút thứ 13 và 20, ngoại binh Luiz và Tô Văn Vũ giúp đội bóng chủ sân Gò Đậu vươn lên dẫn trước 2 bàn.

Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, HLV Bình Dương vẫn tin tưởng sẽ bắt chính trận tiếp theo - Bóng Đá

Tấn Trường thất thần khi bị khán giả trên khán đài sân Gò Đậu la ó. Ảnh: Đình Viên. 

Bên kia chuyến tuyến các học trò HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy được kinh nghiệm và bản lĩnh của một đội bóng lớn. Trước khi hiệp 1 khép lại, Oseni ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Khi thời gian của trận đấu đã bước qua phút bù giờ 90+5, sai lầm của thủ môn Tấn Trường đã giúp Hà Nội FC có được 1 điểm rời sân Gò Đậu.

Dù chỉ có được 1 điểm trước Hà Nội FC, HLV Bình Dương – Nguyễn Thanh Sơn vẫn rất hài lòng về màn thể hiện của học trò: “Đối đầu với đội bóng mạnh như Hà Nội FC, các em chơi một trận bóng với tinh thần như thế là quá tuyệt vời rồi. Các em đã chơi hết mình từ phòng ngự đến tấn công tất cả đã làm rất tốt.”

Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, HLV Bình Dương vẫn tin tưởng sẽ bắt chính trận tiếp theo - Bóng Đá

HLV Thanh Sơn bước vào sân động viên Tấn Trường sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về tình huống Tấn Trường mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 của Hà Nội FC, HLV Thanh Sơn lý giải: “Đây là lỗi hệ thống, Tấn Trường đã bị khuất tầm nhìn, bên cạnh đó các bạn thấy Hà Nội tấn công dồn dập. Họ tạt bóng bổng hai biên, liên tục. Chúng tôi không trách gì Tấn Trường, trách nhiệm bàn thua là của toàn đội chứ không chỉ riêng cá nhân nào. Tấn Trường đã chơi tốt ở trận đấu này. Bàn thua là lỗi hệ thống không chịu được sức ép khi đối thủ tấn công. Tấn Trường vẫn được tin tưởng và cậu ấy sẽ được bắt ở những trận đấu tiếp theo.

Trước đó, Thủ môn Tấn Trường vừa trở lại sau khi được đội bóng giảm án “treo giò” nội bộ. Trước đó, anh phải trả giá do một phút mất tập trung ở trận thua 1-3 của Bình Dương trước Ceres Negros trong khuôn khổ AFC Cup 2019 trên sân Gò Đậu.

Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, HLV Bình Dương vẫn tin tưởng sẽ bắt chính trận tiếp theo - Bóng Đá

Đây không phải sai lầm đầu tiên trong sự nghiệp của Tấn Trường, cựu thủ môn Đồng Tháp mắc lỗi khá nhiều lần ở mùa giải 2019. Ảnh: Đình Viên. 

Trong phòng họp báo sau trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội, HLV Thanh Sơn cũng chia sẻ rằng ông chưa nhận được báo cáo gì từ bác sĩ của đội về trường hợp chấn thương của Thiện Đức, cầu thủ trong trận đấu va chạm với Omar bên phía Hà Nội. Tuy nhiên, ông Sơn dự đoán đây có lẽ chấn thương khá nặng với học trò.

Đình Viên | 22:35 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục