"Tấn Trường đã hoàn toàn bất ngờ"

20:39 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã có thế trận không quá thua kém Ả Rập Xê Út trong hiệp một, dù vậy chúng ta vẫn để đội bạn vượt lên dẫn trước sau một tình huống bóng bổng.

Xuất phát từ pha đua tốc độ bên phía cánh trái ĐT Việt Nam ở phút 31, Hồng Duy đã không thể ngăn cản cầu thủ áo trắng thực hiện quả tạt vào trong.

Dù bị Duy Mạnh theo sát nhưng tiền đạo Saleh Al-Shehri vẫn có thể nhoài người đánh đầu về góc xa, thủ thành Tấn Trường đã nỗ lực cứu bóng nhưng không thành công, trọng tài biên xác định bóng đã qua vạch vôi và tỷ số được mở cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Al-Shehri mở tỷ số cho đội khách.

Chứng kiến tình huống, 2 BLV Ngô Quang Tùng và Nguyễn Lê Minh đã có những lời bình luận trên sóng trực tiếp.

"1 bàn thua rất đáng tiếc của các cầu thủ Việt Nam. Đó là bàn thắng thứ 3 của Al-Shehri tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một bàn thua khá bất ngờ khi chúng ta vẫn đang duy trì được thế trận tương đối tốt.

Rõ ràng là Tấn Trường đã hoàn toàn bất ngờ với pha xử lý vừa rồi của Al-Shehri. Thật sự thì pha xử lý của tiền đạo mang áo số 11 bên phía đội khách là quá khó.

Có lẽ Tấn Trường đã nghĩ rằng đó là một cú đánh đầu về góc gần chứ không phải một cú đánh xoáy về phía góc xa như vậy," BLV Lê Minh nhận định.

"Một lần nữa chúng ta lại nhận thấy được sự khác biệt về mặt đẳng cấp của hai đội. Trong tình huống phòng ngự vừa rồi thì ĐTVN đã chơi có thể nói vô cùng nỗ lực.

Nhưng chất lượng chơi, sức rướn, kỹ thuật của các cầu thủ áo trắng rõ ràng là tốt hơn rất nhiều những gì mà chúng ta đang sở hữu.", BLV Quang Tùng chia sẻ.

Thái Sơn | 19:41 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục