Tấn Tài về nước, U23 Việt Nam thêm cầu thủ chấn thương

15:59 Thứ tư 03/06/2015

HLV Miura mất thêm quân bài quan trọng sau trận gặp U23 Malaysia. Hậu vệ Minh Tùng dính chấn thương gân kheo sau pha tiếp đất không tốt.

Chia sẻ sau trận thắng 5-1 trước Malaysia, Minh Tùng cho biết: “Trong một pha tranh chấp bóng bổng, khi tiếp đất tôi đã sai động tác nên dính chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, vết đau đó nằm ở gân khoeo. Tôi phải tạm xa sân cỏ từ 3 đến 4 ngày.”

Lần đầu tiên được đá chính (thay Mạnh Hùng bên cánh trái), hậu vệ gốc Thanh Hóa cho thấy sự chắc chắn và mạnh mẽ trong tranh chấp. Minh Tùng là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Miura.

Minh Tùng bị đau sau pha không chiến. Ảnh: Internet.

Trước đó, trong chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, HLV Miura cũng mất một quân bài quan trọng. Hậu vệ phải Huỳnh Tấn Tài bị rạn xương và phải trở về Việt Nam điều trị. Cùng sự vắng mặt của Minh Tùng, nhà cầm quân người Nhật hiện còn trong tay 18 cầu thủ lành lặn bao gồm 2 thủ môn.

Sáng 3/6, Tấn Tài lên đường trở về TP.HCM để điều trị chấn thương. Tuy vậy, Tổng cục TDTT và VFF quyết định giữ toàn bộ chế độ cho cầu thủ của ĐT.LA như những tuyển thủ đang làm nhiệm vụ tại Singapore. Thậm chí, nếu thầy trò HLV Miura lên ngôi cao nhất, Tấn Tài vẫn nhận được tấm HCV SEA Games 28.

“Trước khi trở về Việt Nam, HLV Miura gặp trực tiếp và chia sẻ với tôi rất nhiều. Dù không gây ra chấn thương cho tôi, ông vẫn gửi lời xin lỗi. Bên cạnh đó, thầy Miura còn động viên, chúc tôi nhanh hồi phục để cùng ĐTVN dự vòng loại World Cup 2018,” Tấn Tài chia sẻ.

Tấn Tài buồn bã vì không thể tiếp tục sát cánh cùng đồng đội tại SEA Games. Ảnh: Internet.

“Tôi rất buồn khi phải chia tay đội tuyển ngay sau trận đấu đầu tiên. Tôi rất thất vọng. Nhưng khi chứng kiến tình cảm và sự quan tâm của đồng đội, nỗi buồn đó kịp lắng xuống. Tại Việt Nam, tôi sẽ dõi theo và đợi lời hứa tấm HCV của đội tuyển U23 Việt Nam,” Tấn Tài cho biết thêm.

Trong trận thắng U23 Malaysia, đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng một số cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng với chiến áo số 13 của Tấn Tài. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hậu vệ ĐT.LA di chuyển xuống sân bằng nạng. Anh chúc mừng đồng đội với những giọt nước mắt hạnh phúc.

Hùng Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục