Tận nước Mỹ xa xôi, Javier Hernandez vẫn đoạt HCV Europa League với Sevilla

21:12 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnDù đã chia tay Sevilla nhưng cựu chân sút Manchester United vẫn giành được Huy chương Europa League.

 

Tài năng của Javier Hernandez

Trong trận chung kết Europa League vừa kết thúc, Sevilla đã thể hiện phong độ xuất sắc khi đánh bại Inter Milan với tỷ số kịch tính 3-2 để lập kỷ lục lần thứ 6 lên ngôi vô địch ở đấu trường danh giá thứ 2 châu Âu sau UEFA Champions League. 

Đáng chú ý, Javier Hernandez dù đang khoác áo CLB LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ, MLS nhưng vẫn có vinh dự được trao chiếc huy chương vàng của nhà vô địch Europa League mùa giải 2019/20. Lý do là bởi, Javier Hernandez từng thi đấu cho Sevilla hồi đầu mùa.

Tận nước Mỹ xa xôi, Javier Hernandez vẫn đoạt HCV Europa League với Sevilla - Bóng Đá

 Javier Hernandez khoác áo Sevilla hồi đầu mùa.

Cụ thể ở vòng bảng Europa League mùa này, Javier Hernandez đã ghi 4 bàn cho Sevilla trước khi gia nhập LA Galaxy vào tháng Một, 2020. Như vậy, chân sút người Mexico đã thu thập được 4 danh hiệu ở châu Âu. Trước đó, anh đã 2 lần vô địch Premier League với Man United và 1 FIFA Club World Cup cùng Real Madrid.

Tại MLS, Javier Hernandez đã không thể ghi bàn trong trận ra mắt LA Galaxy hòa Houston Dynamo 1–1. Khi MLS trở lại thi đấu vào tháng trước, Javier Hernandez đã có bàn thắng đầu tiên nhưng đáng tiếc, LA Galaxy lại thất bại với tỷ số 1-2 trước Portland Timbers.

Dù vậy, Javier Hernandez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu vì chấn thương bắp chân, thông tin này đã được HLV LA Galaxy xác nhận. Hiện tại, Javier Hernandez đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải MLS.

Tiểu Lam | 20:42 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục