Tân HLV U23 Việt Nam không hài lòng 1 điều sau trận thua

13:30 Thứ tư 11/05/2022

Olympic Việt Nam vừa thất bại trong trận đấu giao hữu với CLB Phố Hiến. HLV Gong Oh-kyun đưa ra nhận xét sau màn thể hiện của các học trò.

Hôm qua (ngày 10/5) tại trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam B đã thi đấu giao hữu cùng đội bóng Hạng Nhất là Phố Hiến. Kết quả, tân thuyền trưởng Gong Oh-kyun cùng các học trò đã thua trận với tỷ số 1-2.

Đánh giá về những gì các cầu thủ đã hiện, HLV người Hàn Quốc phát biểu và được Thethao247 dẫn lời: "Đối với tôi tỷ số không phải là vấn đề, quan trọng là các bạn thi đấu như thế nào. Tất nhiên, đối thủ muốn giành chiến thắng vì chúng ta là đội tuyển quốc gia.

Tân HLV U23 Việt Nam không hài lòng 1 điều sau trận thua - Bóng Đá

 HLV Gong trải lòng sau trận đấu giao hữu.

Điều quan trọng đối với tôi trong trận đấu là các cầu thủ phải thi đấu tích cực, nhưng tôi không nhìn thấy điều đó. Dù sao, đây chỉ là một trận đấu tập. Sắp tới sẽ có một số bạn mới nữa. Đối với những bạn trong đợt tập trung lần này, tôi hy vọng mọi người tập trung hơn vào tuần sau.

Nhìn chung, các bạn có kỹ thuật tốt, thi đấu được nhiều vị trí nhưng không được sử dụng các động tác thừa quá nhiều."

Hiện tại quân số của U23 Việt Nam B có 28 cầu thủ, sắp tới sẽ được bổ sung thêm 4 người từ HAGL. Theo dự kiến, đội tuyển sẽ tập trung đến ngày 23/5. Sau đó, ban huấn luyện sẽ chốt danh sách để lên đường sang Dubai tập huấn vào ngày 25/3. Tại đây, thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ đá giao hữu cùng đội tuyển UAE.

Dương Quang | 13:00 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục