Tân HLV Sài Gòn FC: "Tôi muốn đội bóng chơi tấn công"

17:29 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Shimoda Masahiro vừa có những phát biểu sau khi trở thành tân thuyền trưởng của Sài Gòn FC.

Sau Tết Nguyên Đán 2021, CLB Sài Gòn FC đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm vào một vị trí khác trong thành phần đội bóng, đồng thời BLĐ mời Cựu Giám đốc Kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản, Shimoda Masahiro vào vị trí thuyền trưởng. 

Trong quá khứ, nhà cầm quân xứ Phù Tang từng làm Giám đốc Kỹ thuật của CLB Kyoto Purple Sanga, sau đó chuyển sang làm trợ lý Giám đốc Kỹ thuật ở FC Tokyo từ năm 2001 đến 2005. Từ năm 2009 đến 2016, ông nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng ở JFA, trong đó có vị trí Giám đốc Kỹ thuật giai đoạn 2014-2016.

Tân HLV Sài Gòn FC:

Shimoda Masahiro được kỳ vọng sẽ giúp Sài Gòn FC thăng tiến ở V-League 2021.  

Trao đổi trên VnExpress về công việc mới, HLV Shimoda Masahiro cho biết: "Ban đầu, Chủ tịch Trần Hoà Bình mời tôi sang để làm công tác quản lý tổng thể, cố vấn cấp cao cho CLB. Nhưng do có những thay đổi về cơ cấu nhân sự, tôi được tin tưởng trao vị trí HLV trưởng. 

Đây không phải là công việc xa lạ, bởi tôi từng trải qua 25 năm cầm quân ở Nhật Bản và Bỉ. Tôi mới ở Việt Nam một tháng, theo dõi ba trận đấu của Sài Gòn FC nhưng nhận thấy đây là một đội bóng mạnh từ cách tổ chức đến chất lượng cầu thủ. Với tư cách HLV trưởng, tôi muốn hướng đội bóng chơi tấn công nhiều hơn".

Phi Yến | 16:59 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục