Tân HLV CLB TP.HCM chỉ ra điều đáng tiếc khi đến nhận việc

08:29 Thứ hai 14/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Alexandre Polking đã chỉ ra điều ông cảm thấy đáng tiếc khi đến nhậm chức tại CLB TP.HCM.

Trước thềm mùa giải V-League 2021, CLB TP.HCM đã có những thay đổi rầm rộ về nhân sự. Tính đến thời điểm này đã có 8 tân binh cập bến đội đồng chủ sân Thống Nhất và đáng chú ý hơn là việc tân HLV Alexandre Polking sẽ thay thế chiếc ghế nóng mà HLV Chung Hae-soung để lại.

Tân HLV CLB TP.HCM chỉ ra điều đáng tiếc khi đến nhận việc - Bóng Đá

Công Phượng đã có một mùa giải 2020 thi đấu ấn tượng trong thành phần CLB TP.HCM.

Mới đây, trong buổi chia sẻ cùng TheThao247, vị chiến lược gia người Brazil đã có những chia sẻ về những điều mới mẻ tại CLB TP.HCM: "Theo những gì tôi quan sát qua video ghi lại các trận đấu của đội ở mùa giải trước, tôi nhận thấy Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ giỏi, hiếm có của bóng đá Việt Nam. Đánh mất anh ấy là một điều thực sự đáng tiếc với đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi hiện tại cũng có rất nhiều cầu thủ giỏi khác nữa, họ hoàn toàn có thể làm tốt vị trí mà Công Phượng để lại."

Nguyễn Công Phượng là một trong những cái tên thi đấu nổi bật trong thành phần của CLB TP.HCM ở V-League 2020. Anh đã ghi được 6 bàn thắng và là chân sút số 1 của đội bóng thành phố mang tên Bác. Chính từ lý do đó, chân sút người Nghệ An đã được BHL bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB.

Sau khi V-League 2020 khép lại, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã đưa CP10 trở lại HAGL và chuẩn bị hướng tới mùa giải 2021 - nơi họ sẽ có sự góp mặt của HLV Kiatisak Senamuang trên băng ghế chỉ đạo.

Đăng Huy | 07:31 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục