"Tân" HLV Chelsea nhắm sao Brazil, CLB chủ quản sẵn sàng nhả người

22:53 Thứ hai 28/05/2018

The Blues đang nhắm tới mục tiêu đang thuộc biên chế Lazio là tiền vệ Felipe Anderson nếu Huấn luyện viên Maurizio Sarri lên nắm quyền tại Stamford Bridge.

Tờ Calcio Mercato mới đây đã phát đi một thông điệp rằng, Lazio sẽ rất vui khi câu lạc bộ nào đó trả cho họ 35 triệu bảng để mang Felipe Anderson đi. Và báo cáo này cũng cho rằng HLV Sarri rất muốn đưa cầu thủ người Brazil đến Stamford Bridge vào mùa hè này nếu ông lên nắm quyền tại đây.

 Felipe Anderson là mục tiêu mới nhất của Chelsea ở mùa hè năm nay.

Felipe Anderson được chú ý rất nhiều thời gian gần đây với những tin đồn anh sẽ rời khỏi Lazio, và tiền vệ người Brazil cũng là cầu thủ Serie A mới nhất có tin đồn như một mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Ngoài ra, việc không được gọi vào đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018 cũng là hy vọng cho đội chủ sân Stamford Bridge rút gọn các quá trình đàm phán một cách nhanh chóng.

Cầu thủ người Brazil là một tiền vệ tấn công đích thực, anh có thể chơi rộng hoặc phía sau tiền đạo. Mùa giải vừa rồi Anderson đã ghi 8 bàn thắng và 10 lần dọn cỗ cho đồng đội. Còn nhớ, cách đây hơn 1 năm, Manchester United cũng đã có ý định đưa anh về nhằm thay thế sự ra đi của Wayne Rooney nhưng cuối cùng thương vụ đã không thể xảy ra như ý muốn.

HLV Maurizio Sarri dự kiến sẽ được bổ nhiệm làm HLV mới của Chelsea sau ít ngày nữa. Cả hai bên đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng về mức lương thưởng cho vị Huấn luyện viên 59 tuổi này.

Vũ Quang Toản | 22:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục