Tân HLV Brooklyn Nets bị cấm chỉ đạo 2 trận vì... vi phạm luật giao thông

23:54 Thứ sáu 04/10/2013

Cựu danh thủ Jason Kidd, người sẽ tham dự NBA mùa giải tới trên cương vị HLV lần đầu tiên, đã bị Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ cấm chỉ đạo 2 trận vì vi phạm luật giao thông trong lúc lái xe.

Cụ thể, cách đây hơn 1 năm, trong lúc lái xe về nhà sau một bữa tiệc gây quỹ từ thiện, Kidd đã điều khiển chiếc Cadillac SUV của mình tông thẳng vào một cột đèn ở Long Island. Khi cảnh sát phát hiện ra cựu danh thủ này, mùi rượu vẫn còn nồng nặc chứng tỏ Kidd đã say khướt khi lái xe.

Jason Kidd. Ảnh: Internet.

Chính vì thế mà Kidd khó tránh khỏi tội danh 'Lái xe dưới điều kiện cơ thể không cho phép' và bị án treo 1 năm. Sau đó Kidd còn phải phục vụ cộng đồng bằng cách nói chuyện với các học sinh ở Long Island về tác hại của việc say xỉn khi lái xe.

Và NBA cũng quyết định đem Kidd ra làm gương khi tiếp tục phạt vị HLV này thêm 2 trận cấm chỉ đạo nữa, khiến cho Kidd chỉ có thể có màn ra mắt các cổ động viên Brooklyn Nets trên sân bóng chính thức vào ngày 03/11, ở trận đấu với Orlando Magic. Trong 2 trận đấu trước đó với Cleveland Cavaliers và Miami Heat, Kidd sẽ phải chỉ đạo từ xa thông qua các trợ lý của mình.

Phía Brooklyn Nets cũng không hề phản đối phán quyết của NBA. Tổng giám đốc Billy King nói: "Quyết định này hoàn toàn phù hợp với những gì mà Hiệp hội đã thực hiện trước đây. Chúng tôi sẽ trông đợi được chứng kiến Jason dẫn dắt đội bóng trong trận đấu với Orlando và phần còn lại của mùa giải."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục