Tấn công như vũ bão, Man City đè bẹp PSG tại Etihad

05:01 Thứ năm 25/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City có trận đấu rất hay khi đánh bại PSG ngay trên sân nhà Etihad, thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Sau thất bại 0-2 ở lượt đi, HLV Pep Guardiola quyết tâm phục hận. Với lợi thế sân nhà, chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò dâng lên ép sân ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Với sự cơ động của Bernardo Silva, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan, hàng công The Citizens khiến đội khách phải chống đỡ vất vả. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp một, bóng chủ yếu lăn bên phần sân PSG.

sdsd - Bóng Đá

 Man City bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn trong hiệp một.

Bất chấp tung ra sân đội hình mạnh với Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe, PSG chỉ có thể trông chờ vào những đợt phản công. Hay nói cách khác, Man City hoàn toàn làm chủ thế trận. Con số thống kê cho thấy điều đó.

Trong 45 phút đầu, Man City tung ra tới 11 cú sút so với 3 của PSG. Tuy nhiên, các chân sút của Man City lại tỏ ra khá vô duyên. Họ không thể xuyên thủng mành lưới PSG, trong đó có cú sút trúng cột dọc của Gundogan.

Tấn công như vũ bão, Man City đè bẹp PSG tại Etihad - Bóng Đá

 Mbappe mở tỷ số.

Không thể ghi bàn, Man City đã phải trả giá đắt đầu hiệp hai. Phút 50, xuất phát từ một tình huống phối hợp đẹp mắt, bóng tới chân Mbappe. Trong tư thế không bị ai theo kèm, số 7 của PSG dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Dù vậy, bàn thua không làm các cầu thủ Man City lúng túng. Họ nhanh chóng xốc lại tinh thần để tìm cách mở khóa hàng phòng ngự PSG. Phút 63, Kyle Walker thoát xuống và đưa bóng vào trong. Raheem Sterling có mặt đúng lúc để đệm lòng gỡ hòa.

Tấn công như vũ bão, Man City đè bẹp PSG tại Etihad - Bóng Đá

 Sterling gỡ hòa.

Tới phút 77, Man City có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Mahrez bấm bóng đẹp mắt vào vòng cấm địa cho Silva. Tiền vệ này thực hiện pha nhả bóng vừa tầm để cầu thủ vào sân thay người Gabriel Jesus sút cận thành, không cho thủ môn Keylor Navas cơ hội cản phá.

Tấn công như vũ bão, Man City đè bẹp PSG tại Etihad - Bóng Đá

 Jesus ấn định tỷ số 2-1.

Những phút còn lại, Man City vẫn là đội bóng nắm thế chủ động. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho Man City. Với 3 điểm trận này, Man City chính thức vượt qua vòng bảng với ngôi nhất bảng. 

Đáng chú ý, PSG cũng giành quyền vào chơi vòng knock-out, khi ở trận đấu cùng giờ Club Brugge để thua RB Leipzig 0-5. Thế nhưng đội bóng thủ đô Paris đi tiếp với vị trí thứ hai tại bảng A.

sdsd - Bóng Đá

 Man City và PSG chính thức có vé đi tiếp.

Kết quả: Man City 2-1 PSG

Ghi bàn: Raheem Sterling 63', Gabriel Jesus 76' - Kylian Mbappe 50'

Đội hình ra sân của 2 đội:

Man City: Ederson, Walker, Dias, Stones, Cancelo, Zinchenko, Rodri, Gundogan, Mahrez, Bernardo Silva, Sterling

PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Gueye, Paredes, Herrera, Messi, Mbappe, Neymar

Video De Bruyne kiến tạo:

 
Tiểu Lam | 04:31 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục