Tân binh U23 Việt Nam cảm ơn Huỳnh Đức khi được Park Hang-seo gọi lên tuyển

12:04 Thứ sáu 01/12/2017

Dù ngồi dự bị suốt gần hai năm nay trong màu áo SHB Đà Nẵng, nhưng thủ môn Đặng Ngọc Tuấn đã bất ngờ được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới.

Đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà sau một mùa dài dài đằng đẳng cùng SHB Đà Nẵng,thủ môn Đặng NgọcTuấn đã bất ngờ nhận được tin vui từ HLV Park Hang-seo khi được gọi lên U23 Việt Nam.

Việc Ngọc Tuấn có mặt cũng khiến giới chuyên môn “giật mình”, bởi tại SHB Đà Nẵng, thủ thành này vẫn còn hai cái bóng quá lớn là Thanh Bình và Văn Hưng, vì vậy cơ hội để thủ môn xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia 2015 ra sân là không cao.

Đón nhận thông tin này, chính Ngọc Tuấn cũng tỏ ra rất bất ngờ: “Tôi rất bất ngờ khi được triệu tập lên U23 Việt Nam lần này, và cảm thấy rất vui vì được trở lại trong màu áo U23 Việt Nam. Tuy không được ra sân nhiều, nhưng tôi vẫn nỗ lực để có được cơ hội và không buông xuôi. Và bây giờ có được cơ hội tôi sẽ cố gắng nắm bắt”, tân binh này chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Ngọc Tuấn trở lại U23 Việt Nam thật sự là một bất ngờ.

Bên cạnh đó, anh cũng đã gửi lời cảm ơn đến cự HLV Lê Huỳnh Đức, người đã đưa Ngọc Tuấn về với SHB Đà Nẵng, vì đã chỉ bảo anh rất nhiều trong suốt hai năm vừa qua, Tuấn hứa sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp lại sự tin tưởng từ người thầy vừa chia tay đội bóng sông Hàn này: “Tôi rất tôn trọng và quý anh Đức. Vì anh đã đưa anh về với Đà Nẵng, một đội bóng tốt giúp cho tôi phát triển được nhiều. Anh luôn chỉ bảo tôi giúp cho tôi ngày một tốt hơn. Vì vậy, anh Đức ra đi khiến tôi rất buồn, và tôi xin chúc cho anh Đức thật nhiều sức khỏe  và sẽ thành công trong con đường của mình. Tôi xin cảm ơn anh. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và khi được HLV cho vào sân tôi sẽ nắm bắt cơ hội và thi đấu tốt để không phụ lòng những người đã tin tưởng tôi” Ngọc Tuấn khép lại.

 - Bóng Đá

 Ngọc Tuấn đang là tương lai của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Theo kế hoạch, Ngọc Tuấn sẽ từ TP.HCM bay thẳng ra Hà Nội để tập trung cùng đồng đội tại U23 Việt Nam vào ngày hôm nay.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục