Tân binh trị giá 60 triệu euro đang trên đường tới Old Trafford

20:25 Thứ bảy 27/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Il Mattino, đội chủ sân Old Trafford có thể sớm mang về tân binh đầu tiên trong hè 2023.

 

Vị trí của Harry Maguire tại Manchester United đang bị lung lay. Con đường trở lại đội một Quỷ đỏ giờ trở nên rất khó khăn. Lý do là phong độ của Raphael Varane và Lisandro Martinez đang ổn định, đồng thời màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi cũng kém thuyết phục mỗi khi được vào sân.

Báo chí Anh cho rằng việc Maguire chia tay Man Utd trong hè 2023 có thể xảy ra. Điều này tốt cho Maguire và ngược lại, cho chính Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford mua Maguire với giá 80 triệu bảng nhưng phong độ của anh không ổn định.

Chưa kể, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe cũng chuẩn bị rời Old Trafford. Và để chuẩn bị cho sự ra đi kể trên, Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Kim Min-Jae của Napoli. Quỷ đỏ đang theo dõi sát sao màn trình diễn của cầu thủ người Hàn Quốc.

'Quái thú' sắp cập bến Old Trafford hay như thế nào? - Bóng Đá

 Kim đang trên đường gia nhập Man Utd.

Mức giá của Kim chắc chắn không rẻ. Hiện tại, Quỷ đỏ có thể phải chi hơn 60 triệu euro cho thương vụ này. Theo Il Mattino, Kim Min-jae chắc chắn sẽ trở thành người của Man Utd sau mùa giải năm nay.

Il Mattino khẳng định Man Utd đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Kim. Hậu vệ này sẽ được tăng mức lương đáng kể một khi chuyển đến Old Trafford.

Min-jae gia nhập Napoli từ Fenerbahce với giá khoảng 18 triệu euro như sự thay thế cho Kalidou Koulibaly. Trung vệ 26 tuổi chơi nổi bật giúp Napoli vô địch Serie A. Anh được gọi là "Van Dijk" của châu Á.

Tiểu Lam | 19:55 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục