Tân binh tiềm năng thứ 2 đã có mặt, Arsenal chuẩn bị công bố

08:04 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng Arsenal chuẩn bị công bố tân binh thứ 2 trong mùa hè này sắp trở thành hiện thực.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn sau khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu mùa trước. Ngay từ thời điểm này, HLV Mikel Arteta và cộng sự đã nhanh chóng hành động.

Cách đây ít ngày, Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên. Đó là ký hợp đồng với hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Emirates chiêu mộ cầu thủ năm nay 21 tuổi với mức phí khoảng 8 triệu bảng.

 “Announcement will surely come this week” – These Arsenal fans react as transfer target spotted in London - Bóng Đá

 Tân binh tiềm năng đã có mặt ở London.

Thế nhưng, tham vọng của Pháo thủ thành London không dừng lại ở đây. Những diễn biến mới nhất cho thấy, Arsenal chuẩn bị hoàn tất thêm bản hợp đồng thứ 2, có khả năng sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Cụ thể, Albert Lokonga đã có mặt ở London để đi mua sắm, sẵn sàng cho cuộc sống tại Arsenal. Trước đó nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, Lokonga đã hoàn tất kiểm tra y tế và thương vụ sẽ sớm được thông qua.

Pháo thủ phải trả một mức phí khoảng 14,95 triệu bảng nhưng sẽ có kèm theo phụ phí. Ngoài Lokonga, đội chủ sân Emirates cũng sắp sửa hoàn tất chữ ký của trung vệ Ben White đến từ Brighton với giá 50 triệu bảng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 07:06 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục