"Tân binh tiềm năng" sẵn sàng đá không lương vì Barcelona

08:18 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang gặp quá nhiều khó khăn về mặt tài chính ở thời điểm hiện tại.

Không khó để nhận ra rằng, đội hình Barcelona hiện tại thiếu chiều sâu và khó có thể cạnh tranh danh hiệu ở những đấu trường họ tham dự. Chính HLV Ronald Koeman thừa nhận, Barcelona cần phải bổ sung nhân sự.

Dù vậy, Ronald Koeman cũng cho hay: "Vị trí của tôi được biết là, chúng tôi thiếu người, nhưng tình hình kinh tế của CLB đã ảnh hưởng không nhỏ tới mọi kế hoạch. Nếu không có ai đến, tôi chấp nhận và nhưng nếu muốn nhiều hơn nữa thì chúng tôi phải mang về tân binh."

Victor Font - Eric Garcia 'ready not to be paid a salary until the end of the season' - Bóng Đá

 Garcia rất khao khát gia nhập Man City.

Đáng chú ý, Barcelona được cho là đã tiếp cận và đạt được mọi điều khoản cá nhân với trung vệ Eric Garcia từ Man City. Ban đầu, Barcelona dự định chiêu mộ Garcia ngay mùa Đông này, nhưng tình hình tài chính không cho phép.

Theo đó, có khả năng Barcelona phải đợi Garcia tới hết mùa giải - khi hợp đồng của anh với Man City đáo hạn. Đáng chú ý. Victor Font - ứng cử viên Chủ tịch Barcelona, tiết lộ rằng, cầu thủ này sẵn sàng thi đấu không lương cho đội bóng.

Cụ thể, tờ Daily Mail dẫn lời Victor Font: "Chúng tôi đã yêu cầu đội bóng ký hợp đồng với Garcia. Man City sẽ chấp nhận 3 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung, và chúng tôi sẽ không phải trả mức phí này cho đến mùa giải tới. Cầu thủ cũng sẵn sàng thi đấu không lương cho đến cuối mùa giải."

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 07:20 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục