Tân binh tiềm năng đã đồng ý gia nhập Man Utd

06:29 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United sẽ sớm đón tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United đang hướng tới một kết thúc mạnh mẽ ở cuối mùa giải này. Trận thua trước Liverpool không thực sự ảnh hưởng quá nhiều tới tấm vé dự UEFA Champions League của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở mặt trận Europa League, Man United cũng sắp bước vào trận chung kết gặp Villarreal. Và ngay thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng dù mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Jadon Sancho trước khi EURO 2020 diễn ra. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đã liên hệ Villarreal để đặt vấn đề hỏi mua trung vệ Pau Torres.

Aston Villa's Tom Heaton agrees to join Manchester United? - Bóng Đá

 Tân binh tiềm năng của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, có khả năng tân binh đầu tiên của Man United trong mùa Hè năm nay sẽ là một thủ môn. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Football Insider tiết lộ, Tom Heaton đã bước đầu đồng ý ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, theo Telegraph, thương vụ Tom Heaton từ Aston Villa sắp hoàn tất. Man United sẽ có chữ ký của Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bối cảnh tương lai của De Gea chưa có gì rõ ràng, Quỷ đỏ đã sớm tiếp cận Heaton.

Heaton đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng để ở lại West Midlands, nhưng trước sức hấp dẫn không thể chối từ của Man United, thủ thành này đã kiên quyết ra đi.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:59 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục