Tân binh tiềm năng đã chấp nhận vị thế của mình ở M.U

20:45 Thứ bảy 25/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang nhắm đến ngôi sao của Watford làm mục tiêu để tăng cường các lựa chọn thủ môn.

 

Thủ môn Daniel Bachmann của Watford được hiểu đã chấp nhận rằng anh sẽ là thủ môn lựa chọn thứ hai của Manchester United nếu anh hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này.

Bachmann là mục tiêu hàng đầu của United trong mùa hè này để cung cấp sự cạnh tranh và hỗ trợ cho thủ môn David de Gea. United đã xác nhận việc Lee Grant ra đi vào mùa hè này, trong khi Dean Henderson sắp gia nhập Nottingham Forest theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Tom Heaton và De Gea sẽ là 2 thủ môn chuyên nghiệp duy nhất của United. De Gea, sau một mùa giải 2021/2022 ấn tượng, được kỳ vọng sẽ tiếp tục là số 1 của câu lạc bộ.

Daniel Bachmann - tân binh sắp đến của Man Utd là ai? - Bóng Đá

 Bachmann được cho sẵn sàng đến với ghế dự bị M.U.

Tuy nhiên, United cần một cái tên thứ ba để đảm bảo họ có đủ sức mạnh về chiều sâu và khả năng bao quát trong khung thành. Bachmann, người đã xuống hạng với Watford, sẽ cung cấp thêm sự cạnh tranh với Heaton trên băng ghế dự bị.

Bachmann gần đây đã bị loại khỏi đội tuyển Áo do cựu huấn luyện viên tạm quyền của M.U Ralf Rangnick. De Gea, mặc dù chỉ giữ sạch lưới 8 trận ở Premier League trong mùa giải vừa qua, nhưng đã chơi xuất sắc trong phần lớn mùa giải, chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của United mùa mới đây. 

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:47 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục