Tân binh thừa nhận rất khó khăn ở PSG

18:28 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao cập bến Parc des Princes hè qua chỉ đá chính 1/5 trận gần nhất ở hạng đấu số 1 nước Pháp.

Ở phiên chợ hè năm nay, Georginio Wijnaldum đã đầu quân cho Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ Hà Lan từng là trụ cột của Liverpool, nhưng sau cùng đã không thể đạt thỏa thuận gia hạn với The Kop và ra đi khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Wijnaldum đã ra sân 11 trận cho CLB mới trên mọi đấu trường. Tuy nhiên qua 5 vòng đấu Ligue 1 gần nhất, ngôi sao 30 tuổi chỉ được HLV Mauricio Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát đúng 1 lần. Marco Verratti và Idrissa Gueye là 2 cái tên đang được nhà cầm quân Argentina ưu tiên sử dụng hơn cựu ngôi sao Liverpool.

Wijnaldum not 'completely happy' at PSG after 'very difficult' start - Bóng Đá

Wijnaldum gặp khó khăn trong việc xây chắc chỗ đứng trong đội hình PSG.

Trả lời phỏng vấn truyền thông được Goal dẫn lại, Wijnaldum bày tỏ: "Tôi không thể nói mình hoàn toàn vui vẻ. Tình hình hiện tại không phải những gì tôi muốn."

"Tôi đã thi đấu rất nhiều trong những năm gần đây, luôn luôn sung sức và cũng đạt phong độ rất tốt. Đây là khoảng thời gian khác biệt mà tôi cần làm quen.

Tôi đã thật sự trông chờ bước tiến tiếp theo và rồi chuyện này lại xảy ra, rất khó khăn. Bóng đá là thế và tôi sẽ phải học cách đương đầu với tình hình. Tôi là 1 đấu sĩ, tôi phải duy trì sự tích cực và nỗ lực để xoay chuyển tình thế."

Buổi tập đầu tiên của Georginio Wijnaldum tại PSG:

 
Phụng Sồ | 17:29 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục