Tân binh thủ môn chỉ ra khoảnh khắc trở thành người hâm mộ Arsenal

14:23 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnTân binh của Pháo thủ cũng là một người hâm mộ lâu năm của họ.

Ở thị trường chuyển nhượng mới đây, Arsenal đã mượn thủ môn Mathew Ryan từ Brighton. Ryan đã được ra mắt Pháo thủ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chính thức của CLB, Ryan đã thừa nhận anh là người hâm mộ lâu năm của Arsenal. Thủ thành này cho biết Thierry Henry chính là thần tượng lớn nhất của anh.

"Khi đó tôi là một đứa trẻ, tôi đến nhà một người bạn của tôi, chúng tôi đang xem truyền hình và tiếp theo là một bộ phim tài liệu về Thierry Henry. Là những người yêu bóng đá, tôi và bạn của tôi ngồi đó xem và chúng tôi ngạc nhiên về thành tích của anh ấy và những gì anh ấy đang làm trong bộ phim tài liệu đó."

Mat Ryan conceded just 74 seconds into his first Premier League start for Arsena - Bóng Đá

 Ryan trong trận ra mắt Arsenal.

"Đó rõ ràng là một tập hợp của những điểm nổi bật, những bàn thắng mà anh ấy đã ghi và thành công mà anh ấy đã đóng góp cho Arsenal cùng những gì họ đã giành được trong thời gian đó."

"Kể từ thời điểm đó, về cơ bản tôi đã yêu anh ấy và yêu câu lạc bộ, trở thành một cổ động viên của Arsenal. Tôi đã như vậy, tôi vẫn như thế cho đến ngày hôm nay, nhưng tôi đoán khi tôi ký hợp đồng với Brighton, chúng tôi đã trở thành đối thủ của nhau. Nhưng đây vẫn là một câu lạc bộ có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và bây giờ thậm chí còn hơn thế bởi vì tôi đã có cơ hội đại diện cho họ."

Khi Beckham tập luyện với Arsenal:

 
Thanh Vũ | 13:25 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục