Tân binh Premier League 'giải thoát' cho sao Arsenal

05:09 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai ảm đạm tại Arsenal sắp kết thúc với cầu thủ 24 tuổi khi anh được chào mời đến CLB Nottingham Forest.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Mirror cho hay, CLB Nottingham Forest mong muốn sở hữu chữ ký Ainsley Maitland-Niles hè này. Cầu thủ người Anh còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal. Mùa giải 2021/2022, Ainsley Maitland-Niles thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Pháo thủ thành London.

Tìm kiếm bến đỗ mới trở thành giải pháp tốt nhất cho sự nghiệp của ngôi sao 24 tuổi vào lúc này. Năm 2020, cầu thủ đa năng người Anh góp công lớn khi Arsenal đoạt FA Cup. Mùa giải 2021/2022, anh là thành viên của AS Roma vô địch Europa Conference League.

HLV Steve Cooper của Nottingham nhận định Maitland-Niles là sự bổ sung hoàn hảo khi đội nhà thăng hạng Premier League mùa tới. The Reds cần thêm những làn gió chất lượng, giàu kinh nghiệm cho cuộc chiến nhiều cam go tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Nottingham Forest make move to sign Ainsley Maitland-Niles from Arsenal - Bóng Đá

Cầu thủ 24 tuổi có khả năng chia tay Arsenal.

Mùa hè năm ngoái, Everton từng gửi lời đề nghị 10 triệu bảng hỏi mua Maitland-Niles nhưng phía Arsenal đã từ chối. Tuy nhiên, mùa hè 2022 được xem là thời điểm lý tưởng để Pháo thủ chia tay cầu thủ 24 tuổi.

Lối chơi đa năng nơi Maitland-Niles hứa hẹn giúp Nottingham có thêm nhiều lựa chọn ở các mảng miếng chiến thuật, lựa chọn nhân sự. Maitland-Niles chơi tốt nhiều vị trí khác nhau: hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm.....

Ở chiều ngược lại, thi đấu cho Nottingham sẽ đảm bảo một suất đá chính thường xuyên với  Maitland-Niles. Một phương án tốt cho cả đôi bên.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:39 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục