Tân binh NHA muốn thâu tóm bộ đôi Liverpool

12:23 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ vừa mới lên hạng – Fulham đã đưa 2 ngôi sao của Liverpool vào danh sách cần chiêu mộ.

 

Fulham chính là đội vô địch Championship 2021/22, đồng nghĩa với việc họ sẽ thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23. CLB phía Tây London hy vọng rằng thời gian thi đấu tiếp theo của họ ở Premier League sẽ kéo dài hơn lần cuối cùng họ góp mặt (2020/21).

Để làm được điều đó, Fulham sẽ phải tích cực nâng cấp lực lượng ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo 90min, đội chủ sân Craven Cottage muốn kích hoạt điều khoản mua đứt Neco Williams từ Liverpool. Tuyển thủ xứ Wales có quãng thời gian thi đấu thành công theo dạng cho mượn trong giai đoạn lượt về, đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo sau 14 trận.

Fulham's double swoop Minamino + Williams - Bóng Đá

 Fulham muốn chiêu mộ Neco Williams và Takumu Minamino.

Cơ hội để Williams cạnh tranh suất đá chính tại Anfield là rất thấp, khi The Kop đang sở hữu bộ đôi hậu vệ biên xuất sắc bậc nhất châu Âu là Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson. Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ cân nhắc để ngôi sao 21 tuổi ra đi nếu nhận được mức phí hợp lý.

Một cái tên thất sủng khác cũng được Fulham nhắm đến, chính là Takumi Minamino. Tuyển thủ Nhật Bản không thể cạnh tranh suất đá chính khi Liverpool sở hữu nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp trong đội hình. Hơn nữa sự xuất hiện của Darwin Nunez vào mùa giải tới càng khiến cơ hội ra sân của Mimamino trở nên thấp hơn.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:25 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục