Tân binh Man City ghi 6 bàn trong một trận ở Copa Libertadores

13:56 Thứ năm 26/05/2022

Julian Alvarez đi vào lịch sử bóng đá Nam Mỹ khi lập kỷ lục trong chiến thắng 8-1 của River Plate trước Alianza Lima sáng 26/5 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Alvarez đem 2 quả bóng về nhà, tượng trưng cho cú đúp hat-trick anh ghi được trong trận thắng 8-1 của River Plate trước Alianza Lima ở vòng bảng Copa Libertadores 2022, giải đấu tương đương UEFA Champions League của châu Âu.

 - Bóng Đá

 Chân sút sinh năm 2000 trở thành cơn ác mộng với hàng thủ của đội bóng Peru. 6 bàn thắng Alvarez ghi được rải đều trong cả trận đấu từ phút 15 đến 83.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Argentina ghi 6 bàn ở nhiều góc độ khác nhau từ lốp bóng, pressing tận dụng sai lầm của thủ môn hay sút xa ngoài vùng cấm. Tiền đạo 21 tuổi cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng và tư duy chơi bóng hiện đại.

 - Bóng Đá

 Alvarez trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử từng ghi 6 bàn trong một trận đấu ở Copa Libertadores. Người trước đó từng đạt được thành tích này là Juan Carlos Sanchez vào năm 1985. Cựu danh thủ Argentina từng ghi 6 bàn dưới màu áo Club Blooming.

 - Bóng Đá

 Alvarez cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử River Plate ghi 6 bàn trong một trận đấu chính thức ở châu lục. Chân sút này được đánh giá là tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá Argentina kể từ sau Sergio Aguero hay Gonzalo Higuain.

 - Bóng Đá

 Alvarez lên đội một River Plate từ năm 16 tuổi. Anh giúp "Dòng sông bạc" giành 6 danh hiệu quan trọng trong đó có chức vô địch Copa Libertadores 2018.

 - Bóng Đá

 Alvarez lần đầu khoác áo tuyển Argentina vào tháng 6/2021 và có tên trong đội hình vô địch Copa America 2021.

 - Bóng Đá

 Trận đấu với Alianza Lima vừa qua nhiều khả năng sẽ là lần cuối Alvarez khoác áo River Plate. Ngày 7/6 tới, tiền đạo này hết thời gian được Man City cho đội bóng Argentina mượn.

 - Bóng Đá

 Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022, Man City chi 20 triệu euro để có được chữ ký của Alvarez. Phong độ chói sáng của Alvarez khiến HLV Pep Guardiola không đồng ý để cầu thủ này tiếp tục chơi cho River Plate theo dạng cho mượn. Anh dự kiến hội quân cùng Man City vào đầu tháng 7.

Theo Tường Linh - Zing.vn | 11:08 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục