Tân binh lên tiếng khi 'mở tài khoản' cho Chelsea

10:24 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnDenis Zakaria bày tỏ sự vui mừng khi được ra mắt Chelsea và thậm chí còn ghi bàn trong chiến thắng trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

 

Denis Zakaria ký hợp đồng với The Blues dưới dạng cho mượn từ Juventus vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, nhưng đã không chơi bất kỳ phút nào cho câu lạc bộ mới của mình trước khi đá chính vào đêm thứ Tư.

 - Bóng Đá

 Denis Zakaria ghi bàn ngay trận ra mắt.

Huấn luyện viên Graham Potter trao cho Zakaria cơ hội, và tuyển thủ Thụy Sĩ rất biết cách nắm bắt. Anh ghi bàn thắng thứ 2 của đội bóng phía tây London trước Zagreb, giúp The Blues giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League. Không chỉ lập công, cầu thủ 25 tuổi còn có màn trình diễn ấn tượng nơi tuyến giữa.

"Các CĐV Chelsea thật tuyệt vời. Tôi rất vui, rất hạnh phúc. Tôi thực sự hạnh phúc," Zakaria chia sẻ sau trận đấu. "Điều quan trọng đối với tôi là phải chơi tốt, có một trận đấu hay và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này, đó là điều quan trọng nhất.

Tôi đã rời Juventus để thi đấu và tôi chờ đợi cơ hội của mình… HLV nói rằng hãy thể hiện như những gì bạn đã làm trong quá trình tập luyện. Tôi đã nỗ lực hết sức mình."

Chelsea đã bị Zagreb dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, Raheem Sterling đã kịp thời giúp The Blues gỡ hòa trước khi Zakaria ấn định chiến thắng cho đội nhà với một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:26 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục