Tân binh hụt tiếp tục chờ, M.U khả năng trở lại hỏi mua vào mùa đông

08:45 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnVì nhiều lý do, Man Utd khép lại kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ với 6 tân binh.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Man Utd chiêu mộ thành công 6 tân binh gồm trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia và bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro, cầu thủ chạy cánh Antony và thủ môn Martin Dubravka. 

Man Utd tiêu tốn 100 triệu euro để hoàn tất chữ ký của chân sút người Brazil. Sau khi hoàn tất thương vụ Antony, Man Utd nhanh chóng dừng việc quan tâm Cody Gakpo. Ký giả Fabrizio Romano và David Ornstein đều khẳng định vụ Gakpo bị đóng băng.

Manchester United likely to come back for Cody Gakpo next year - Bóng Đá

 Mục tiêu hụt của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Việc không thể sang Man Utd khiến Gakpo thất vọng. Gakpo thừa nhận: "Tôi bắt đầu nghĩ rằng cuối cùng tôi sẽ gia nhập Man Utd. Nhưng mối quan tâm bất ngờ giảm dần. Cá nhân tôi chỉ nhìn vào Man Utd."

Không tới Man Utd, Gakpo duy trì phong độ cao ở PSV. Theo đó, anh ghi 10 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 8 bàn sau 7 trận ở Eredivisie.

Theo Forbes, Man Utd nhiều khả năng sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng 1/2023. Cá nhân tiền đạo người Hà Lan cũng ý thức được rằng Quỷ đỏ sẽ hỏi mua mình một lần nữa khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Điều này cho thấy Gakpo chỉ muốn khoác áo Man Utd và đang nỗ lực tỏa sáng để tăng thêm mối quan tâm từ đội chủ sân Old Trafford. Với Gakpo, Man Utd cũng có thể sẵn sàng cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:15 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục