Tân binh hoàn hảo có câu trả lời cho Rangnick

19:44 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnAmadou Haidara, mục tiêu theo đuổi của Man Utd dạo gần đây thừa nhận rằng anh là fan của Quỷ đỏ và Ronaldo từ khi còn bé.

Tờ Daily Mail đưa tin hồi cuối tháng 11 rằng HLV Ralf Rangnick muốn ký hợp đồng với Amadou Haidara vì ông biết rõ cầu thủ này thời còn làm quản lý tại Leipzig. Thực tế là Haidara "rất thông thạo các phương pháp huấn luyện của Rangnick" và được cho sẽ có vị trí đá chính nếu chuyển đến Man Utd trong tháng Giêng.

Amadou Haidara thừa nhận là fan Man Utd từ nhỏ - Bóng Đá

 Haidara đang được Man Utd theo dõi sát sao.

Haidara cũng đã tiết lộ vai trò của Rangnick trong việc đưa anh đến Leipzig mặc dù bị chấn thương nặng. Tuyển thủ người Mali nói với Sport Bild (thông qua Sport Witness): "Đúng vậy, Ralf đóng một vai trò rất lớn trong sự nghiệp của tôi. Đừng quên: khi Leipzig muốn có được tôi, tôi đã bị rách dây chằng chéo trước. Nhưng Ralf nói rằng dù sao thì tôi vẫn nên đến. Tôi không thể mong đợi được điều đó."

"Tôi rất biết ơn ông ấy vì ông ấy thực sự muốn có tôi và đã cho tôi sự tin tưởng lớn với tư cách là một huấn luyện viên ở Leipzig. Ông ấy sau đó đã nói với tôi rằng hãy ở lại với RB và tin tưởng rằng Julian Nagelsmann sẽ khiến tôi trở nên tốt hơn."

Trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd, Haidara đáp: "Mọi người đều có một đội bóng yêu thích khi còn nhỏ. Về phía tôi thì là Manchester United."

"Tôi rất hâm mộ Cristiano Ronaldo, tôi thích Paul Scholes, Patrice Evra, Edwin van der Sar, Anderson. Nhưng nếu bạn muốn nói chuyện với tôi về chuyện tin đồn: Tôi đang ở Leipzig và tôi cảm thấy tốt," Haidara chốt lại.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 19:14 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục