Tân binh HAGL nhận lời ca ngợi từ HLV Lee Tae-hoon

18:31 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnSau giải giao hữu Viettel mở rộng, HLV Lee Tae-hoon đã có những lời khen tặng đến tân binh Kelly Kester.

HAGL đang có những bước chuẩn bị cho mùa giải 2020. Trong thời gian qua, đội bóng Phố Núi đã có những bổ sung đáng chú ý về ngoại binh. Họ đã chiêu mộ 2 trung vệ là Damir Memovic và Kelly Kester. Ngoài ra, còn có cựu thủ môn U23 Việt Nam Trần Bửu Ngọc.

Đầu tháng 1/2020 vừa qua, đội chủ sân Pleiku đã tham gia các trận đấu trong khuôn khổ giải giao hữu Viettel mở rộng tại Hà Nội và thu được những kết quả tích cực. Trong đó, đáng chú ý là màn trình diễn của lá chắn thép cao 1m93 Kelly Kester.

Tân binh HAGL nhận lời ca ngợi từ HLV Lee Tae-hoon - Bóng Đá

 Trung vệ Kelly Kester mang đến những tín hiệu tích cực cho hàng thủ HAGL.

Mới đây, HLV Lee Tae-hoon đã bày tỏ sự hài lòng với tân binh người Nigeria: "Hiện tại tôi đánh giá Kelly ở mức khá. Cậu ấy có điểm mạnh là phòng thủ rất chắc chắn và luôn biết cách làm khó các mũi nhọn đối phương. Ngoài ra Kelly cũng là người hòa đồng trong sinh hoạt. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn có những điểm yếu. Đó là khả năng đứng trụ chưa tốt lắm. Tôi sẽ cố gắng để giúp cậu ấy khắc phục điểm hạn chế này khi thi đấu."

Về phần mình, trung vệ sinh năm 1992 cho biết: "Bóng đá tại Châu Phi có phần thiên nhiều về thể lực và sức mạnh nhiều hơn. Trong khi đó, ở bóng đá Việt Nam các yếu tố về kỹ chiến thuật. Tôi sẽ cố gắng để đạt được các thành tích tốt nhất theo yêu cầu của BHL đề ra."

Đăng Huy | 17:33 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục